Quảng cáo

Được tạo điều kiện, Arsenal chuẩn bị có thêm tân binh

Thứ hai, 28/07/2014 18:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Goal thì Lyon mới đây đã cho phép Arsenal được tiếp xúc với tiền vệ Clement Grenier và nếu không có bất ngờ nào xảy ra thì Pháo thủ sẽ tiếp tục có thêm một bản hợp đồng nữa.

 

Clement Grenier, Clement Grenier đến arsenal, arsenal quyết chiêu mộ Clement Grenier, arsenal sẽ có Clement Grenier, Clement Grenier roi lyon đến arsenal, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng arsenalLyon sẵn sàng để Clement Grenier đến Arsenal nếu nhận được 10 triệu bảng


Tiền vệ 22 tuổi người Pháp đã nhận được sự quan tâm của Arsenal và Liverpool trong mùa hè năm ngoái, nhưng vẫn đang gắn bó với đại diện đấu trường Ligue 1. Hợp đồng hiện tại của Clement Grenier còn đến năm 2016, nhưng hai ông lớn của Premier League đã lên phương án đưa Clement Grenier khỏi Lyon.

 

Dù đã từ chối Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng do gặp những khó khăn về tài chính buộc Lyon phải nhượng bộ Pháo thủ. Theo đó, đại diện nước Pháp đã cho phép Arsenal được tiếp xúc với Clement Grenier và nếu đôi bên tìm được tiếng nói chúng thì thương vụ này sẽ diễn ra nhanh chóng.

 

HLV Wenger từng đánh giá rất cao tài năng của Clement Grenier và ông đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao này từ những ngày đầu kỳ chuyển nhượng. Dù năm nay mới 22 tuổi nhưng Clement Grenier được đánh giá là tiền vệ hàng đầu nước Pháp.

 

Grenier sở hữu đầy đủ những phẩm chất của một tiền vệ đẳng cấp: Ghi bàn, kiến tạo, khả năng dẫn dắt lối chơi. Ngoài ra, khả năng sút phạt của Grenier cũng rất đáng nể. Khi cần, anh còn có thể chơi lùi sâu như một tiền vệ phòng ngự.

 

Với sự đa năng này nếu Arsenal chiêu mộ thành công Clement Grenier thì Pháo thủ sẽ có được sự bổ sung vô cùng chất lượng. Mức giá để Arsenal có thể thuyết phục được Lyon sẽ là 10 triệu bảng, con số đánh giá đủ tài năng của Clement Grenier.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Clement Grenier Clement Grenier đến arsenal arsenal quyết chiêu mộ Clement Grenier arsenal sẽ có Clement Grenier Clement Grenier roi lyon đến arsenal tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT