Quảng cáo

CLB Vissai Ninh Bình tập trung chuẩn bị cho tứ kết AFC Cup

Thứ ba, 08/07/2014 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho hai trận tứ kết lượt đi và lượt về với CLB Kitchee (Hồng Kông) tại AFC Cup 2014, CLB Vissai Ninh Bình đã tập trung trở lại.

Quyến béo sẽ cùng đồng đội thi đấu tại tứ kết AFC CupVăn Quyến sẽ sát cành cùng đồng đội tại tứ kết AFC Cup 2014

 

Sau khi kết thúc vòng knock-out, CLB Vissai Ninh Bình đã tạm thời giải tán để đợi lịch thi đấu tứ kết. Một số cầu thủ thì trở về địa phương, số còn lại thì được các CLB khác ở V-League mượn. Do vậy, trong lần tập trung trở lại này, Vissai Ninh Bình hiện có 11 cầu thủ nội.

 

Mới đây, ban lãnh đạo CLB Vissai Ninh Bình cũng đã ký hợp đồng ngắn hạn với hai ngoại binh là tiền đạo Giovanni của Đăk Lăk và trung vệ Alans của Huế. Hai cầu thủ này vừa kết thúc giải Hạng Nhất nên có thời gian cũng như việc thi đấu trong suốt thời gian qua giúp họ vẫn có được phong độ ổn định. Điều này sẽ giúp rất nhiều cho HLV Nguyễn Văn Sỹ khi thời điểm này nhân sự đang là bài toán đau đầu với vị thuyền trưởng người Nam Định.

 

Tiền đạo Phạm Văn Quyến đã nhận lời quay lại thi đấu cho CLB, nhưng vì vừa làm lễ thành hôn nên chân sút này được phép tập trung muộn vào tuần sau. Ngày 19-7, Vissai Ninh Bình phải đăng ký danh sách sơ bộ cầu thủ dự trận tứ kết. Ngày 12-8, họ được phép bổ sung ba cầu thủ. V-League 2014 sẽ kết thúc vào ngày 10-8, do vậy hai cầu thủ nhập tịch đang cho Thanh Hóa mượn là trung vệ Hoàng Vissai và tiền vệ tấn công Đinh Văn Ta sẽ kịp quay về thi đấu ở tứ kết AFC Cup.

 

Như vậy, sau khoảng thời gian giải tán do nhiều cầu thủ vướng vào tiêu cực thì Vissai Ninh Bình đã quay trở lại. Đây là 1 điều rất vui dành cho cổ động viên của cố đô Hoa Lư.

 

Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ duy trì 2 buổi tập/ ngày tại SVĐ Ninh Bình. Họ sẽ có khoảng 1 tháng chuẩn bị trước hai trận đấu tứ kết gặp CLB Kitchee (Hồng Kông). Theo lịch thi đấu, vào ngày 20-8 Vissai Ninh Bình sẽ đã trên sân nhà và ngày 26-8 sẽ làm khách trên sân đối phương. Các trận đấu này sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời các bạn chú ý theo dõi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết AFC Cup 2014 AFC Cup 2014 Vissai Ninh Bình hội quân Vissai Ninh Bình tập trung Văn Quyến Văn Quyến - Ninh Bình Ninh Bình Vissai Ninh Bình Đinh Văn Ta Hoàng Vissai Vissai Ninh Bình - Kitchee Kitchee
Xem thêm
TIN NỔI BẬT