Quảng cáo

Một số lưu ý cần biết khi sử dụng bếp từ

Author Thethao247.vn - 11:14 05/06/2014 GMT+7
Theo thống kê thì bếp từ hiện đang là mặt hàng được ưa chuộng nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp.

 

Với ưu điểm nhỏ gọn, tốc độ nấu nhanh, sạch sẽ, mẫu mã đẹp, bếp từ đang được nhiều bà nội trợ chọn sử dụng. Nếu bạn có ý định mua một chiếc bếp từ ưng ý, tiết kiệm hãy đến với Bep.vn - nơi thiên đường của các thiết bị làm bếp như bếp, lò nướng, máy hút mùi.... với đầy đủ các kiểu dáng khác nhau cùng nhiều kích thước phù hợp với mọi không gian phòng bếp.

Bếp từ có cấu tạo rất nhỏ gọn, tiện dụng: bên trong bếp từ có một cuộn đây để tạo ra 1 trường điện từ biến thiên với tần số cao, bằng cách thay đổi tấn số, ta có thể thay đổi nhiệt độ của bếp từ.

bếp từ

Bếp từ rất cần thiết trong căn bếp nhà bạn

Bếp từ hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không tỏa khói, an toàn, hạn chế cháy nổ. So với bếp gas tính năng an toàn của bếp từ cao hơn hẳn. Bếp từ tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi, không có ngọn lửa; các thiết kế bề mặt, thiết kế nồi, vật dụng chuyên dùng cho loại bếp này; chế độ khóa an toàn với trẻ nhỏ, chống tràn, … khiến các tai nạn với bếp từ gần như không có.

bếp từ TEKA

Bề mặt bếp từ thường được làm bằng sứ cao cấp hoặc kính chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu. Các nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều chức năng: nấu cháo, lẩu, xúp, chiên, xào... được điều khiển qua màn hình LCD và một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt.

Lưu ý khi sử dụng bếp từ:

-Đặt bếp ở những nơi bằng phẳng để sử dụng.

-Không đặt bếp từ gần những nơi có lửa.

-Không đặt những vật bằng kim loại như dao, nhôm, nắp vung, muỗng, thìa… lên mặt bếp, vì những vật này có khả năng biến nhiệt.

-Không nên trong trạng thái lắp nồi mà vận chuyển bếp.

-Khi không sử dụng bếp nữa cần rút dây nguồn

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại bếp nào cho phù hợp với “túi tiền” và không gian bếp nhà mình, còn chần chừ gì nữa mà không đến với Bep.vn, địa chỉ 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn xác đáng từ những tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình một sản phẩm bếp từ ưng ý.

PV/ĐSPL

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
05.06.2014
TIN NỔI BẬT