Quảng cáo

“Netlink Gala Dinner” – Đêm tất niên cuồng nhiệt “có 1 không 2”

Author Thethao247.vn - 11:15 25/01/2014 GMT+7
Hòa chung với không khí náo nức đón một mùa xuân mới đang về trên cả nước, Công ty Cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink (Netlink Corp) sẽ tổ chức đêm Gala tất niên từ 16h00 – 22h00 ngày 25/01/2014 với tên gọi “Netlink Gala Dinner Crazy Night”.

 

 

Đêm Gala là cơ hội để toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cùng nhìn lại chặng đường 1 năm đã qua, đồng thời cũng là lời tri ân chân thành của Ban lãnh đạo tới toàn thể nhân viên công ty đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của NETLINK CORP.

 

Đêm Gala  sẽ là dịp để các thành viên Netlink giao lưu, xích lại gần nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó, cùng nỗ lực, sáng tạo hơn, hướng tới những thành công mới trong năm 2014 và ngày càng đưa Netlink vững mạnh hơn nữa.

 

“Netlink Gala Dinner Crazy Night” cùng sự quy tụ đầy đủ các thành viên trong đại gia đình Netlink hứa hẹn sẽ là đêm hội tụ những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui, ý nghĩa với những tiết mục ca, múa, nhạc, màn biểu diễn nghệ thuật vô cùng ấn tượng và đặc sắc của chính những nghệ sĩ “cây nhà lá vườn”.

 

“Netlink Gala Dinner” – Đêm tất niên cuồng nhiệt “có 1 không 2”

“Netlink Gala Dinner” – Đêm tất niên cuồng nhiệt “có 1 không 2”

“Netlink Gala Dinner Crazy Night” sẽ là nơi thăng hoa của các nghệ sĩ "cây nhà lá vườn"

 

Bất cứ ai đặt chân đến Netlink đều có chung một cảm nhận: “Nơi đây, môi trường xanh, con người xanh, suy nghĩ xanh!”. Thật vậy, Netlink với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đều rất trẻ tuổi, luôn mang những suy nghĩ “xanh”, trẻ trung, tươi mới vào cuộc sống và công việc. Vì thế, đêm Gala lần này không chỉ là bữa tiệc cuối năm mà còn là dịp để các bạn trẻ Netlink có cơ hội thể hiện và khẳng định bản thân.

 

“Netlink Gala Dinner” – Đêm tất niên cuồng nhiệt “có 1 không 2”

Đêm tiệc tất niên - thời khắc quy tụ tất cả các thành viên trong đại gia đình Netlink

 

Nội dung chương trình “Netlink Gala Dinner Crazy Night” sẽ bao gồm 4 phần: Tổng kết năm, vinh danh nhân viên xuất sắc các dự án năm 2013; Tiệc mặn liên hoan; Cuộc thi Netlink Idol tìm kiếm thần tượng Netlink với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn; Chương trình trò chơi và bốc thăm trúng thưởng iPad.

 

Trong đó, phần được dự đoán là sẽ thu hút sự quan tâm lớn nhất của tập thể nhân viên Netlink chính là cuộc thi Netlink Idol và trò chơi bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

 

“Netlink Gala Dinner” – Đêm tất niên cuồng nhiệt “có 1 không 2”

“Netlink Gala Dinner” – Đêm tất niên cuồng nhiệt “có 1 không 2”

Công tác chuẩn bị trước "giờ G" đã hoàn tất

 

Ông Đỗ Văn Huy, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: “Ngay từ khi có thông báo về chương trình, các dự án, phòng ban tại Netlink đã và đang ra sức tập luyện các tiết mục riêng của mình, nhằm cống hiến cho đêm Gala những tiết mục ấn tượng, đặc sắc và đáng nhớ, để năm 2013 của Netlink nói chung và của mỗi người Netlink nói riêng sẽ kết thúc với những khoảnh khắc vui vẻ, đẹp đẽ nhất”.

 

Chị Phùng Ngọc Tú, trưởng Dự án Edaily tiết lộ: "Hiện tại, chúng tôi đã thực hiện một clip rất thú vị và ý nghĩa, ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ dịp cuối năm tại Netlink, đồng thời, clip cũng ghi lại những lời chúc năm mới rất ấn tượng của các trưởng dự án gửi đến tập thể Netlink. Clip hiện đang rất được các thành viên trong đại gia đình Netlink mong đợi, riêng dự án Edaily cũng đã chuẩn bị một tiết mục rất đặc biệt để tham dự cuộc thi Netlink Idol. Mọi người hãy cùng đón xem và ủng hộ nhé!"

 

 

P.V/PRWeb/ĐS&PL

 

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
25.01.2014
Netlink tất niên Gala dinner đại gia đình văn nghệ nghệ thuật đặc sắc ấn tượng dự án khoảnh khắc quy tụ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo