Quảng cáo

VTV Bình Điền Long An – yên tâm với các mũi phụ công.

Chủ nhật, 12/03/2017 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trở về nước ngay sau khi kết thúc trận đấu với Supreme Chonburi tại Thai League, Ngọc Hoa có khoảng 1 tháng để tập luyện cùng các đồng đội.

Cup Liên Việt Post Bank 2017 là giải đấu thử nghiệm đúng nghĩa với HLV Nguyễn Quốc Vũ và các học trò. Giải đấu mà không chỉ các chủ công như Dương Hên, Ánh Ngọc chứng tỏ được năng lực mà ở đó người ta còn chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của “Hoa nhỏ”. Từng gặp chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng tại giải VĐQG năm 2015 và ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ trong năm 2016 của Tuyết Hoa. Thế nhưng thời gian đã làm lành các chấn thương và đầu năm 2017, “Hoa nhỏ” đã làm yên lòng người hâm mộ bóng chuyền Long An khi khả năng bám chắn đôi của cô đã được cải thiện đáng kể, bên cạnh đó là khả năng dứt điểm 1 chân sau đầu và đánh nhú thường loại chắn tốt. ngoc hoa, ngoc hoa vtv bdlaDù chưa có được những tình huống đánh trung bình giữa lưới tốt như Ngọc Hoa hay Bùi Ngà, nhưng rõ ràng với sự tiến bộ vừa qua, BHL VTV BĐLA đã có thể yên tâm với mũi phụ công Tuyết Hoa. Bên cạnh đó, nữ Long An còn có Nguyễn Thị Trinh – cô phụ công trẻ cũng rất triển vọng, luôn sẵn sàng vào sân chia lửa cùng các đồng đội.

tuyet hoa BDLA
Cái tên “ám ảnh” mọi hàng thủ BCVN Nguyễn Thị Ngọc Hoa đã trở về nước ngay sau khi kết thúc trận đấu với Supreme Chonburi tại Thai League hồi giữa tháng 2. Đây được coi là sự bổ sung đáng kể nhất khi bản lĩnh của đội trưởng Ngọc Hoa đã được kiểm nghiệm tại giải vô địch các CLB thế giới - giải đấu thống kê Ngọc Hoa là phụ công xuất sắc thứ 3. VĐV thành công nhất của bóng chuyền Việt Nam đã bước sang độ tuổi tam tuần, thể lực không còn sung mãn nhưng với một VĐV lão làng, Ngọc Hoa hoàn toàn biết cách phân phối sức sao cho hợp lí.
Như vậy, VTV BĐLA lúc này có thể yên tâm với bộ 3 phụ công Ngọc Hoa - Tuyết Hoa - Nguyễn Trinh và sẵn sàng cho mùa giải VĐQG mới.


Thể Thao 247 - đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu viet nam bong chuyen nu tuyen bong chuyen nu viet nam vtv binh dien long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT