Chi tiết top 4 hậu vệ phải vừa rẻ, vừa “cứng” nhất Fifa Online 3

Thứ tư, 08/07/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Bạn cần một hậu vệ phải khổng lồ tới mức có thể trám vào mọi khoảng trống trước khung thành? Hãy điểm qua 4 cái tên sau đây nhé.

Richard Dunne ss08

Không quá nổi tiếng đối với cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam và có cái giá cũng chỉ xấp xỉ 10ngàn EP, có thể nói Richard Dunne thực sự là một nhân tố bí ẩn, càng tìm...càng ẩn.

Chi tiết top 4 hậu vệ phải vừa rẻ, vừa “cứng” nhất Fifa Online 3 - ảnh 1

Thể hình Hypertrophy là yêu cầu tiên quyết với một hậu vệ “trâu bò”, thêm vào đó, chỉ số sức mạnh và quyết đoán đều ở mức “báo động” khiến Dunne thực sự là một chiếc máy ủi. Tất nhiên, việc đó đồng nghĩa với tốc độ và khả năng bọc lót của anh cực kì kém.

Ingame cho thấy ở cấp thẻ +5 (giá chỉ rơi vào khoảng 700 ngàn – 1triệu EP) Richard Dunne cho khả năng “ủi người” vượt trội. Power Header bổ trợ cùng Solid Player mang đến chiến thắng gần như tuyệt đối trong những pha không chiến. Còn lại, nếu muốn hậu vệ 35 tuổi thi đấu tốt hơn, hãy xếp phía sau anh này một hậu vệ có khả năng bọc lót, hàng hậu vệ của bạn sẽ trở thành bức tường đúng nghĩa.

Kolo Toure ss08

Anh trai của Yaya Toure từ lâu đã là một trong những hậu vệ “có số có má” ở giải ngoại hạng. Vào một mùa bóng mà hàng phòng ngự của Arsenal thi đấu gần như là tốt nhất trong suốt 5 năm, Kolo Toure tất nhiên cũng được nhà phát hành đánh giá với bộ chỉ số khá đẹp. 83 điểm sức mạnh và tranh bóng cùng 82 cho xoạc bóng là tất cả những gì người ta cần ở một hậu vệ đô điền. Và rõ ràng, Solid Player là không thể thiếu.

Chi tiết top 4 hậu vệ phải vừa rẻ, vừa “cứng” nhất Fifa Online 3 - ảnh 2

Cùng thử nghiệm vở vị trí RB như Richard Dunne, từ cấp độ 13 trở lên, Kolo Toure tỏ ra cực kì ghê gớm trong những pha tranh chấp tay đôi. Một điểm khá hay ở hậu vệ 35 tuổi là bởi anh thường xuyên đè người lấy bóng nên cho dù có phạm lỗi cũng ít khi dính thẻ, không như Richard Dunne (còn được gọi là auto thẻ đỏ). Còn lại, đối với hậu vệ đá cặp cùng Toure, bạn không cần dày công lựa chọn những hảo thủ đắt tiền, bởi một mảnh ghép tầm trung như Pepe ss08 cũng là đủ để tạo nên bộ đôi chém đinh chặt sắt trước khung gỗ rồi.

Micah Richards ss08

Một cái tên nữa đến từ mùa 2008, cũng đến từ nửa xanh thành Manchester, và cũng thể hình Hypertrophy, đương nhiên rồi. Chiều cao 1m81 và nặng đến 83kg khiến Micah Richards rất lỳ bóng và khó có thể bị húc bay. Ngoài ra, khả năng bật nhảy tốt cùng sức dướn được bổ sung bằng thể lực khá cũng giúp anh chàng này thi đấu khá chắc kèo.

Chi tiết top 4 hậu vệ phải vừa rẻ, vừa “cứng” nhất Fifa Online 3 - ảnh 3

Hậu vệ sinh năm 1988 đang ở trong độ chín của sự nghiệp nên có tính ổn định hơn những cái tên trước đó, tuy nhiên, nhược điểm ingame của Micah là không có Solid Player, vào bóng khá vụng về và quá chậm chạp. Nếu HLV nào đã sử dụng O'Shea của Manchester Utd thì cũng có thể cám giác được, Richards là một O'Shea phiên bản khoẻ hơn, nhưng chậm hơn rất nhiều.

Branislav Ivanovic 10U

Tôi xếp hậu vệ Serbia xuống cuối cùng vì anh chàng này có giá khá đắt so với 3 cái tên kể trên và thể hình trung bình. Tuy nhiên, ở mùa UEFA Champions League, Ivanovic lại có mức Perf. Consistency rất cao, kèm người, cắt bóng, xoạc bóng, tranh chấp và thể lực tốt hơn hẳn.

Chi tiết top 4 hậu vệ phải vừa rẻ, vừa “cứng” nhất Fifa Online 3 - ảnh 4

Với một thẻ +2 không tốn quá nhiều EP, các HLV có thể có được một hậu vệ đa năng, chơi tốt ở mọi vị trí nơi hàng phòng ngự và thường xuyên hỗ trợ các tuyến khác. Chưa kể, Ivanovic còn khắc phục được điểm yếu ù lỳ của hầu hết các hậu vệ đô con. Đôi khi, trong trường hợp bất đắc dĩ, anh có thể đá Sweeper ổn, nhưng lại không có được sự bọc lót thông minh như những Sweeper trứ danh khác.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top hậu vệ Fifa Online 3 top hậu vệ fo3 những hậu vệ tốt nhất fifa online 3 hậu vệ cứng nhất fifa online 3 hậu vệ trâu bò nhất fifa online 3 hậu vệ trâu bò nhát fo3 những hậu vệ trâu bò nhất fo3 top hậu vệ trâu bò nhất fo3 hâu vệ vừa rẻ vừa chất fo3 những
Xem thêm
TIN NỔI BẬT