Bóng chuyền nữ Cup Liên Việt 2017: Chờ đợi vòng bán kết

Thứ sáu, 17/02/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi vô địch tưởng chừng là cuộc đua song mã giữa Thông tin Liên Việt Post Bank và Ngân Hàng Công Thương, thế nhưng nửa sau giải đấu lại trở nên hấp dẫn hơn nhiều khi Tiến Nông Thanh Hóa thể hiện phong độ cao và đẩy VTV Bình Điền Long An và NHCT vào tâm trạng khó xử trong trận đấu chiều qua.

Để thua 1-3 trước NHCT trong trận đấu hôm qua không phải là điều tồi tệ với VTV BĐLA mặc dù họ phải đối đầu với đội bóng nhất bảng A là Tiến Nông Thanh Hóa. Xét về thành tích đối đầu, BĐLA vượt trội hơn hẳn, vòng bảng  cup Đạm Cà Mau 2015 là lần gần đây nhất Tiến Nông Thanh Hóa có được chiến thắng trước nữ Long An. Tuy nhiên với tinh thần hưng phấn sau khi đả bại đương kim vô địch LVPB, cùng với đó là phong độ cao của các trụ cột như Trà Giang, Bùi Nga hay Hồng Thắm, các cô gái xứ Thanh sẵn sàng quyết đấu với BĐLA trong trận bán kết 1 tối nay.

Bán kết 2 sẽ là cuộc đối đầu giữa TTLVPB và NHCT – 2 đội bóng tưởng chừng như sẽ chơi trận chung kết nhưng chính việc sảy chân của TTLVPB đã khiến họ rơi vào thế khó. Phía TTLVPB, dù mới trở lại sau chấn thương và chưa thể thực hiện những tình huống chạy 1 chân sau đầu nhưng Bùi Thị Ngà vẫn là địa chỉ tin cậy để Linh Chi phân phối bóng, giúp san sẻ gánh nặng ghi điểm với Đỗ Minh, Phạm Yến hay Ngọc Diễm... NHCT đem đến giải đấu với nhiều gương mặt trẻ nhưng lại thi đấu rất ăn ý, Đinh Thúy và Lưu Huệ đang có phong độ tốt và đây sẽ là 2 mũi công rất nguy hiểm của NHCT lúc này.

Lịch thi đấu bán kết:

18h: Tiến Nông Thanh Hóa – VTV BĐLA

20h: Ngân Hàng Công Thương – Thông Tin Liên Việt Post Bank

Author Thethao247.vn CTV - Bóng chuyền VN / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu viet nam cup liên việt 2017 ban ket cup lien viet lich thi dau bong chuyen tien nong thanh hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT