Quảng cáo

Xuân Trường 'bắn' tiếng Anh như gió khi nói về Công Vinh và HLV Hữu Thắng

Thứ bảy, 03/12/2016 09:00 AM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy trong bài trả lời phỏng vấn với AFF khi nói về Công Vinh, HLV Hữu Thắng cũng như bản thân mình.

Player Loading...

Trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia vs Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường đã được AFF mời trả lời phỏng vấn. Giống như đội trưởng Công Vinh, Xuân Trường đã được dịp trổ tài với khả năng nói tiếng Anh trôi chảy của mình.

Trước câu hỏi về Lê Công Vinh, đội trưởng ĐTVN, Xuân Trường nói: "Đội trưởng của chúng tôi là một cầu thủ xuất sắc và là hình tượng mà các cầu thủ trẻ muốn noi theo. Anh ấy có một sự nghiệp tuyệt vời nên tôi nghĩ đó là một hình mẫu lý tưởng".

AFF Cup, aff cup 2016, xuan truong, indonesia vs viet nam, hlv huu thang, cong vinh, viet nam vs indonesia

Xuân Trường là một trong những cầu thủ quan trọng của ĐTVN ở trận bán kết AFF Cup

Còn khi được nói về HLV Hữu Thắng, Xuân Trường cho rằng: "Ông ấy tạo ra cho chúng tôi trạng thái tinh thần tốt và biến cả đội thành một khối gắn kết. Trong các trận đấu cũng như khi luyện tập, mọi người giống như một gia đình vậy. Chúng tôi có thể trao đổi với nhau nhiều thứ và tôi nghĩ đó là điểm mấu chốt để đội bóng chơi tốt".

Chia sẻ về bản thân mình, Xuân Trường mong sẽ thành công cùng ĐTVN ở kỳ AFF Cup lần này, đồng thời trong tương lai được thi đấu nhiều hơn trong màu áo Incheon United. "Trước hết tôi muốn giành chức vô địch với đội tuyển quốc gia ở giải đấu lần này, sau đó là SEA Games diễn ra năm sau và sau đó tôi muốn chơi bóng ở nước ngoài càng nhiều càng tốt".

Dưới thời HLV Hữu Thắng, Xuân Trường đang là chân chuyền số một của đội tuyển Việt Nam. Anh đã có tổng cộng 6 đường kiến tạo thành bàn và ở trận gặp Indonesia tới đây, cầu thủ này cũng được đặt rất nhiều kỳ vọng.

Trước đó, anh cũng khẳng định trước giới truyền thông rằng không bị tâm lý trước trận bán kết. "Tôi không theo dõi những thông tin báo chí ở Việt Nam nhiều. Hàng ngày, những gì tôi làm chỉ là cố gắng tập luyện và thực hiện tốt mọi yêu cầu, giáo án của ban huấn luyện".

Vào lúc 19h00 tối nay (3/12), Xuân Trường và các đồng đội sẽ bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 gặp Indonesia.

Link xem Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng