Quảng cáo

Xếp hạng World Soccer: Ronaldo số 1, Neuer đánh bại Messi

Thứ tư, 31/12/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo một lần nữa đoạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi xếp trên Messi và Neuer, theo tạp chí bóng đá Wolrd Soccer.

Cristiano Ronaldo, Manuel Neuer, Lionel Messi, Ronaldo xuất sắc nhất, Messi về sau Neuer, Neuer vượt qua Messi, World Soccer, bóng đá, Quả bóng vàng, Real Madrid, Bayern Munich, Diego Simeone, Carlo Ancelotti

Ronaldo lại về nhất, Neuer vượt mặt Messi

Hàng năm, tạp chí World Soccer cùng 100 nhà báo thể thao và chuyên gia bóng đá quốc tế bầu chọn các danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong năm.

Với 928 điểm giành được, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đây là năm thứ 2 liên tiếp CR7 đoạt được danh hiệu cao quý này. Kết quả được công bố không gây bất ngờ nhiều người bởi Ronaldo đã có một năm thi đấu quá thành công. Anh cũng trở thành chủ nhân của rất nhiều danh hiệu trong năm vừa qua và là người có ưu thế rất lớn đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng 2014.

Số điểm 928 của Ronaldo đã bỏ xa người đứng thứ hai là Manuel Neuer với chỉ 789 điểm. Việc Neuer vượt mặt Messi để về nhì mới thực sự là bất ngờ bởi dù đã thi đấu nổi bật và có nhiều danh hiệu nhưng người ta không mấy tin tưởng vào khả năng thắng lợi của một thủ môn.

VIDEO: Ronaldo phô diễn kĩ thuật trên sân tập tại Dubai

Lionel Messi về đích ở vị trí thứ 3 với số điểm khá khiêm tốn 593 điểm. Đây được coi như bước thụt lùi nghiêm trọng của tiền đạo người Argentina trong năm thi đấu vừa qua. Chỉ có được chút ít thành công ở World Cup 2014 là không đủ để gỡ gạc lại một năm thi đấu tệ hại của cầu thủ đang khoác áo Barcelona.

Năm nay HLV xuất sắc nhất đã thuộc về Joachim Loew khi ông giúp Đức vô địch World Cup 2014. Diego Simeone về đích ở vị trí thứ hai với một năm thi đấu đại thành công cùng Atletico Madrid. Trong khi đó Carlo Ancelotti chỉ về đích thứ ba.

Đội bóng xuất sắc nhất là đội tuyển Đức khi vô địch World Cup, Real Madrid và Atletico Madrid về đích ở các vị trí tiếp theo trong danh sách này.

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014 của World Soccer

1 Cristiano Ronaldo (Real Madrid) 928 điểm

2 Neuer (Bayern) 789

3 Messi (Barcelona) 593

4 Robben (Bayern) 458

5 Muller (Bayern) 354

6 Lahm (Bayern) 264

7 James Rodríguez (Real Madrid)

8 Luis Suarez (Barcelona) 218

9 Di Maria (Manchester) 183

10 Kroos (Real Madrid) 168

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Manuel Neuer Lionel Messi Ronaldo xuất sắc nhất Messi về sau Neuer Neuer vượt qua Messi World Soccer bóng đá Quả bóng vàng Real Madrid Bayern Munich Diego Simeone Carlo Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT