Quảng cáo

Vượt Messi và Neuer, Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ ba, 30/12/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã vượt mặt Messi và Neuer để trở thành chủ nhân danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2014 tại buổi lễ trao giải Globe Soccer Awards (Dubai).

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Manuel Neuer, Ronaldo hay nhất năm 2014, Globe Soccer Awards, Real Madrid vs AC Milan, Quả bóng Vàng 2014, Kền Kền, Carlo Ancelotti, James Rodriguez

Ronaldo nhận giải Cầu thủ hay nhất năm của  Globe Soccer Awards

Với những màn trình diễn chói sáng trong năm 2014, Cristiano Ronaldo đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những cầu thủ như Messi, Neuer… để đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2014. Đây là danh hiệu được tổ chức bởi Hiệp hội các CLB châu Âu và Hiệp hội đại diện các cầu thủ châu Âu trao tặng dưới cái tên 'Giải Globe Soccer Awards'.

Phát biểu tại buổi lễ nhận giải, cầu thủ người Bồ vui sướng cho biết: "Tôi hy vọng đây là dấu hiệu tốt lành cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi những cống hiến của mình đã được ghi nhận. Xin cảm ơn tới các HLV, các cầu thủ và những người bạn ở Madrid. Chúng tôi đã giành được bốn danh hiệu và điều đó thật tuyệt vời. Chắc chắn rồi, Real Madrid là một trong những CLB mạnh nhất thế giới".

VIDEO: Trận đấu thay đổi số phận của Ronaldo

 Cũng trong buổi lễ trao giải diễn ra hôm 29/12, danh hiệu HLV hay nhất năm đã thuộc về Carlo Ancelotti, Phát hiện của năm thuộc về James Rodriguez, CLB mạnh nhất năm chính là Real Madrid. Có thể nói lễ trao giải Globe Soccer Awards là show diễn của riêng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hiện tại, Ronaldo và các đồng đội đã có mặt tại Dubai để tham dự trận đấu giao hữu với AC Milan vào lúc 23h00 đêm nay. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Manuel Neuer Ronaldo hay nhất năm 2014 Globe Soccer Awards Real Madrid vs AC Milan Quả bóng Vàng 2014 Kền Kền Carlo Ancelotti James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT