Quảng cáo

Xếp hạng 23 ƯCV QBV 2014: Ronaldo về nhất, Messi văng top 3

Thứ năm, 30/10/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Guardian đã thử đưa ra bảng xếp hạng danh sách 23 cầu thủ thuộc diện ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014. Theo đó Ronaldo đã về nhất và thật bất ngờ khi Messi không thể lọt vào top ba.

1. Cristiano Ronaldo

23 ƯCV QBV 2014, Danh sách 23 cầu thủ được bình chọn QBV, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Manuel Neuer, Thomas Muller, Quả bóng Vàng 2014, FIFA, Real Madrid, Đức, World Cup

Ronaldo có cơ hội rất lớn giành QBV 2014

Sau nhiều năm phải cạnh tranh quyết liệt với Lionel Messi, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang biến mình trở thành ứng cử viên số một cho danh hiệu QBV.

Thành công cùng Real Madrid trên nhiều mặt trận và những biểu hiện ấn tượng tại mùa giải này đã và đang giúp Ronaldo chiếm thế thượng phong trong cuộc đua được dự báo đầy khốc liệt này.

VIDEO: Siêu phẩm được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Ronaldo

2. Manuel Neuer

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ của một thủ môn, Neuer còn định nghĩa lại vị trí đó. Sự xuất sắc của Neuer không chỉ được thể hiện trong khu vực vòng cấm địa, thậm chí anh còn hoạt động như một hậu vệ quét hỗ trợ các hậu vệ đích thực. Mùa giải trước, Neuer chỉ để thủng lưới 18 bàn trong 31 trận, giúp Munich vô địch Bundesliga và Đức vô địch W.C.

3. Thomas Muller

Tiền vệ người Đức có lối đá khôn ngoan, sức mạnh và kỹ thuật, điều đó khiến các hậu vệ đối phương rất khó theo kèm. Là mẫu cầu thủ có thể tạo nên tầm ảnh hưởng ở mọi vị trí trên sân và đặc biệt là người thường xuyên có những bàn thắng mang tính quyết định. Riêng Muller đã ghi được 5 bàn thắng cho Đức tại kỳ W.C vừa rồi.

4. Lionel Messi

23 ƯCV QBV 2014, Danh sách 23 cầu thủ được bình chọn QBV, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Manuel Neuer, Thomas Muller, Quả bóng Vàng 2014, FIFA, Real Madrid, Đức, World Cup

Messi khó có cơ hội giành QBV thứ 5 trong sự nghiệp


Đây có lẽ là năm mà cầu thủ từng 4 lần xuất sắc nhất thế giới cho thấy dấu hiệu suy giảm phong độ chưa từng có. Tuy nhiên mức độ suy giảm của Messi chỉ là thi đấu ở mức hay chứ chưa phải xuất sắc. Vì thế năm nay anh đang gặp phải nhiều bất lợi trong cuộc cạnh tranh QBV.

5. Phillip Lahm

Cầu thủ mà Pep Guardiola cho rằng có lối đá thông minh, đa năng và là một trong những hậu vệ phải tốt nhất thế giới, đặc biệt là tại kỳ WC vừa rồi.

6. Neymar

Ở tuổi 22, Neymar đã phải gánh vác cả đội tuyển Brazil và cũng thi đấu rất nổi bật ở WC 2014. Sau một thời gian thi đấu cạnh Messi, Neymar cũng đang có cơ hội để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ở những vị trí tiếp theo lần lượt là Thibaut Courtois, Diego Costa, Arjen Robben, Toni Kroos, Ibrahimovic, James Rodriguez, Schweinsteiger, Di Maria, Bale, Yaya Toure, Mascherano, Paul Pogba, Benzema và Hazard.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23 ƯCV QBV 2014 Danh sách 23 cầu thủ được bình chọn QBV Cristiano Ronaldo Lionel Messi Manuel Neuer Thomas Muller Quả bóng Vàng 2014 FIFA Real Madrid Đức World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT