Quảng cáo

Vì Cris Ronaldo, HLV Ancelotti chỉ trích Chủ tịch FIFA

Thứ năm, 30/10/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch FIFA ông Sepp Blatter bóng gió nói Cris Ronaldo không xứng nhận Quả bóng vàng 2014, mới đây HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã lên tiếng đáp trả.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trong tháng 10

Ngay sau khi công khai danh sách 23 ứng cử viên tranh giải Quả bóng vàng 2014, Chủ tịch Sepp Blatter của FIFA đã lên tiếng nhận định rằng thủ môn Manuel Neuer mới là người xứng đáng đoạt danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2014 chứ không phải Lionel Messi. Theo HLV Carlo Ancelotti, ông cho rằng những phát biểu của Chủ tịch Blatter sẽ gây ảnh hưởng lớn tới cuộc bầu chọn QBV FIFA 2014.

Quả bóng Vàng 2014, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Manuel Neuer, Robben, Thomas Muller, 23 ứng cử viên Quả bóng Vàng, Neymar, World Cup 2014, Real Madrid, Ancelotti chỉ trích chủ tịch fifa, Messi không xứng với qbv 2014

Ancelotti chỉ trích Chủ tịch FIFA vì Ronaldo

Bất bình trước lời nói của Chủ tịch FIFA, vị chiến lược gia người Italia mới đây lên tiếng đáp trả rằng: "Tôi luôn ngạc nhiên với những lời nói và hành động của ông ấy [Blatter], thế nhưng chúng ta có thể làm gì? Chặn họng chủ tịch FIFA là điều không khả thi. Cris Ronaldo liên tục ghi bàn và giành các danh hiệu ở mùa giải vừa qua, không có gì phải nghi ngờ và anh ấy xứng đáng nhận Quả bóng vàng".

Ngoài ra, Chủ tịch Blatter còn cho rằng QBV 2014 Lionel Messi không xứng đáng được nhận và hàm ý rằng chỉ còn thủ môn Neuer là người thích hợp nhất cho danh hiệu này.

Từ danh sách 23 cái tên cạnh tranh danh hiệu QBV 2014, có thể dễ dàng nhận ra 5 ứng cử viên sáng giá nhất là Cris Ronaldo, Messi, Neuer, Robben và Thomas Muller. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia thì cuộc đua năm nay là của 3 cái tên Ronaldo, Robben và Neuer mà thôi.

Vào tháng 12-2014, FIFA sẽ rút gọn danh sách này còn ba cầu thủ và người chiến thắng sẽ được công bố trong một buổi lễ tại Zurich (Thụy Sĩ) vào ngày 12-1-2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2014 Manuel Neuer Robben Thomas Muller 23 cau thu duoc binh chon Qua bong Vang Neymar World Cup 2014 Đức Bayern Munich Real Madrid Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT