Quảng cáo

Ronaldo nói gì sau khi nhận hat-trick giải thưởng?

Thứ ba, 28/10/2014 17:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, Ronaldo đã ẵm trọn 3 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, tiền đạo xuất sắc nhất, bàn thắng đẹp nhất La Liga mùa giải 2013/14. Anh tỏ ra ngạc nhiên khi được nhận giải bàn thắng đẹp nhất mùa.

 

VIDEO: Siêu phẩm được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Ronaldo 

 

Cùng Ronaldo, các đồng đội của anh như Keylor Navas, Sergio Ramos, Luka Modric cũng được vinh danh ở các hạng mục thủ môn xuất sắc nhất, hậu vệ xuất sắc nhất và tiền vệ xuất sắc nhất.

Sau buổi lễ, Ronaldo phát biểu: “Tôi không ngạc nhiên vì Real Madrid đã được trao nhiều giải thưởng hơn Atletico Madrid. Chúc mừng họ vừa đã trải qua mùa giải thành công.

Tôi chỉ hơi ngạc nhiên vì mình nhận giải Bàn thắng đẹp nhất nhưng có thể, giới chuyên môn đánh giá cao pha lập công của tôi vào lưới Valencia. Đoạt được 3 danh hiệu một lúc thực sự khiến tôi vui sướng”.

 

Ronaldo,CR7, cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, tiền đạo xuất sắc nhất, bàn thắng đẹp nhất La Liga,Irina Shayk,Ramos, Modric, Keylor Navas

Ronaldo nhận hat-trick giải thưởng

 

Trong khi đó, Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo cảm thấy rất bức xúc: “Tôi thấy làm lạ là Real Madrid lại đoạt nhiều giải thưởng hơn Atletico Madrid. HLV Simeone cũng có chung suy nghĩ với tôi. Dù sao, nhiệm vụ của chúng tôi là tập trung chiến đấu ở mùa giải này. Mọi chuyện vô cùng khó khăn”.

Author Thethao247.vn /
Ronaldo CR7 Irina Shayk Ramos Modric La Liga
Xem thêm