Quảng cáo

HAGL, Hải Phòng thất trận, Quảng Ninh, HN T&T ca khúc khải hoàn

Chủ nhật, 24/07/2016 20:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hải Phòng và HAGL tiếp tục rơi vào khó khăn khi thua trận, trong khi đó những cái tên như Quảng Ninh hay Hà Nội T&T đều ca khúc khải hoàn.

Video bàn thắng: Quảng Nam 2-0 HAGL (Vòng 17 V-League 2016)

Chiều nay 24/7, loạt trận đấu trong khuôn khổ vòng 17 V.League đã diễn ra. Rất nhiều cuộc đọ sức đáng chú ý khép lại đã cho những kết quả mang nhiều bất ngờ.

Trận sớm nhất là cuộc đọ sức của QNK.QN và HAGL. Được thi đấu trên sân nhà và có phong độ ổn định hơn, Quảng Nam đã chơi một trận đấu xuất sắc. Họ không nắm hoàn toàn thế trận nhưng lại tỏ ra nguy hiểm và hiệu quả hơn so với đối thủ. Kết quả sau 90 phút thi đấu, Quảng Nam giành chiến thắng 2-0. Trong khi đó với trận thua này, HAGL lại tiếp tục rơi vào nhiều khó khăn phía trước.

ket qua vong 17, vong 17 vleague, trực tiếp vòng 17 V-League, Thanh Hóa - Bình Dương, HN T&T - SLNA, Quảng Nam vs HAGL, vong 17 vleague

Hải Phòng đá xấu và không thắng nổi Đà Nẵng

Cuộc đối đầu đáng chú ý nhất trong chiều nay là cuộc đọ sức của Hải Phòng và Đà Nẵng. Hải Phòng đang cho thấy những dấu hiệu chững lại cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin. Tuy nhiên  cái mà họ để lại chỉ là sự thất vọng nặng nề. Đội bóng sông Hàn dù phải thi đấu trên sân khách nhưng cũng đã giành được 3 điểm sau chiến thắng chung cuộc 3-0.

Một trận đấu rất đáng chú ý khác đó là cuộc đọ sức giữa Thanh Hóa và Bình Dương. Thanh Hóa có lợi thế trên sân nhà suýt chút nữa đã giành chiến thắng nhưng bàn thua ở những phút cuối đã khiến đội bóng xứ Thanh mất đi 3 điểm. Hòa 2-2, Thanh Hóa đứng ở vị trí thứ 3 sau Đà Nẵng và Hải Phòng.

Hà Nội T&T tiếp SLNA trên sân nhà và điều mà đội chủ nhà muốn là ba điểm đã giành được. Chiến thắng 1-0, Hà Nội T&T đứng thứ 4 trên BXH với 29 điểm. Quảng Ninh được thi đấu trên sân nhà cũng giành chiến thắng trước Long An với tỉ số 2-1. Chiến thắng này cũng giúp họ có được vị trí thứ 5 trên BXH.

ket qua vong 17, vong 17 vleague, trực tiếp vòng 17 V-League, Thanh Hóa - Bình Dương, HN T&T - SLNA, Quảng Nam vs HAGL, vong 17 vleague

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua vong 17 vong 17 vleague trực tiếp vòng 17 V-League Thanh Hóa - Bình Dương HN T&T - SLNA Quảng Nam vs HAGL vong 17 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT