Quảng cáo

Sao Hải Phòng chia tay V-League, lỡ AFF Cup 2016

Thứ bảy, 23/07/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

V-League 2016 mới đi được nửa chặng đường, thế nhưng CLB Hải Phòng đã phải nói lời chia tay với Ngọc Thịnh vì chấn thương.

VIDEO: Phong cách ghi bàn có 1 không 2 của cầu thủ Hải Phòng

CLB Hải Phòng đang thể hiện phong độ rất ấn tượng tại V-League 2016, sau 16 vòng đấu họ vẫn tiếp tục duy trì được ngôi đầu với 10 trận thắng, 4 hòa và 2 thất bại. Vị trí của Hải Phòng đang khá an toàn, họ hơn đội xếp thứ 2 là FLC Thanh Hóa 5 điểm.

Thành công của Hải Phòng một phần nhờ phong độ xuất sắc của các cầu thủ nơi hàng phòng ngự, tính tới hiện tại họ chính là đội bóng bị thủng lưới ít nhất khi chỉ vào lưới nhặt bóng 14 lần.

V-League 2016, CLB Hải Phòng, Sao Hải Phòng chia tay V-League, Ngọc Thịnh, Ngọc Thịnh chấn thương, Ngọc Thịnh có thể lỡ AFF Cup 2016

Chấn thương nặng, Ngọc Thịnh phải lên bàn mổ

Nơi hàng thủ, ngoài đội trưởng Lê Văn Phú thì trung vệ Vũ Ngọc Thịnh cũng đóng vai trò rất quan trọng. Anh có nền tảng thể lực tốt, thi đấu xông xáo và không ngại va chạm. Chất lượng là vậy, nhưng mới đây Ngọc Thịnh đã khiến BLĐ và người hâm mộ CLB Hải Phòng phải buồn lòng. Anh bị đứt dây chằng và phải ngồi ngoài đến hết mùa giải.

Được biết, vào ngày 25/7 tới Ngọc Thịnh sẽ bước vào ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương.

Với chấn thương gặp phải, cơ hội cho Ngọc Thịnh dự AFF Cup vào cuối năm nay cùng ĐT Việt Nam gần như đã chấm dứt. Không có sự phục vụ của Ngọc Thịnh là điều vô cùng đáng tiếc, tại AYA Bank Cup 2016 vừa qua anh là một trong những nhân sự quan trọng trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2016 CLB Hải Phòng Sao Hải Phòng chia tay V-League Ngọc Thịnh Ngọc Thịnh chấn thương Ngọc Thịnh có thể lỡ AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo