Quảng cáo

Xác định xong 4 cặp tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 27/10/2016 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Các trận đấu còn lại ở cúp Liên đoàn Anh khép lại đã giúp xác định xong 4 cặp tứ kết hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn.

Player Loading...

Video bàn thắng: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp liên đoàn Anh)

Rạng sáng nay (giờ VN), ba cặp đấu còn lại ở cúp Liên đoàn Anh đã khép lại. Đáng chú ý nhất vẫn là cuộc so tài giữa MU và Man City. Được chơi trên sân nhà cùng lực lượng mạnh tung ra sân, MU đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 bằng bàn thắng của Juan Mata.

Trận đấu rất đáng chú ý khác giữa West Ham và Chelsea cũng kết thúc với chút bất ngờ. West Ham với lợi thế sân nhà chơi hứng khởi hơn so với đội khách và họ vượt lên dẫn trước 2-0 trước khi The Blues có bàn gỡ ở phút cuối cùng. Giành thắng lợi 2-1, West Ham sẽ hành quân đến sân của Man Utd ở trận tứ kết khi lá thăm may mắn đã đưa hai đội gặp nhau.

MU vs West Ham, Arsenal vs Southampton, tu ket cup lien doan anh, mu 1-0 man city

Xác định được các cặp đấu ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Ở trận còn lại của đêm qua, chủ nhà Southampton đã giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Sunderland để ghi tên vào vòng tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là Arsenal, một đội bóng khá khó nhằn.

Ở trận lượt đi Premier League mùa này, Pháo thủ đã phải rất vất vả mới giành trọn ba điểm trước The Saints trên sân Emirates. Nhưng cũng giống như MU, Arsenal được thi đấu trên sân nhà Emirates ở cuộc tiếp đón này.

Liverpool là đội dễ thở hơn khi chỉ phải gặp Leeds Utd, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất nước Anh. Cặp đấu còn lại là màn so tài giữa Hull City và Newcastle.

Theo lịch, các trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào các ngày 29 hoặc 30/11 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs West Ham Arsenal vs Southampton tu ket cup lien doan anh mu 1-0 man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT