Quảng cáo

Sneijder tiết lộ lý do cự tuyệt Man Utd

Thứ năm, 02/10/2014 19:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chê Manchester United không đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của mình, Wesley Sneijder đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị của Louis van Gaal.

 

Wesley Sneijder từ chối MU, Manchester United, Louis van Gaal, Quỷ đỏ, Champions League, Cúp C1, Galatasaray, Di Maria, Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal, Emirates

Sneijder từ chối Man Utd vì Champions League

 

Dù nhiều lần nỗ lực theo đuổi nhưng Manchester United vẫn không thể thành công trong thương vụ Sneijder. Mùa hè vừa qua một lần nữa Quỷ đỏ ngỏ ý muốn mang cầu thủ này về Old Trafford nhưng cầu thủ người Hà Lan đã nói rõ ràng nguyên cớ khiến M.U không thể có anh.

 

"Louis van Gaal là một trong những người đàn ông thông minh nhất trong môn bóng đá này. Và trong mùa hè qua, Manchester United thực sự quan tâm rất nhiều tới tôi.

 

Đó là sự thật nhưng có một sự thật khác là tôi đang rất hạnh phúc tại Thổ Nhĩ Kỳ. Quả thực cũng sẽ rất khó để tôi rời xa không khí sôi động của Champions League" - Sneijder nói trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal tại cúp C1.

 

Video bàn thắng: Nhìn lại thảm bại 1-4 của Galatasaray trước Arsenal

 

Nhiều người cho rằng phát biểu này sẽ động đến lòng tự trọng của NHM Quỷ đỏ khi mùa giải này họ không thể có mặt tại Champions League. Tuy nhiên nếu nhìn vào những cái tên như Di Maria, Falcao, Herrera... thì họ cũng không cần quá tiếc nuối khi không thể có Sneijder. Những ngôi sao lớn cập bến Old Trafford dù biết MU không được đá tại Champions League nhưng vẫn gia nhập, đó có thể coi là thành công rất lớn về mặt thương hiệu và sức hút của Quỷ đỏ.

 

Cũng liên quan tới Sneijder, đội bóng của anh là Galatasaray đã thất thủ 1-4 trước Arsenal tại Champions League. Cũng sau thất bại này, dường như cơ hội để Sneijder thi đấu tại đấu trường C1 sẽ không vượt quá ngưỡng 6 trận tại mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Champions League Cúp C1 Galatasaray
Xem thêm