Quảng cáo

Thành công với Di Maria, MU lại ‘săn hàng’ Argentina

Thứ tư, 01/10/2014 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ A Bola, trong thời gian qua Man Utd đã lên liên tục có động thái theo dõi tiền vệ Eduardo Salvio của Benfica và rất có thể họ sẽ chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

man utd,  Di Maria, Eduardo Salvio, Eduardo Salvio đến man utdEduardo Salvio lọt vào tầm ngắm của Man Utd

 

Man Utd đã chi 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng kết quả mà họ thu lại chưa thực sự tương xứng với những gì bỏ ra. Với đội hình hiện tại chắc chắn Man Utd sẽ phải chi tiêu tiếp nếu muốn cạnh tranh một suất trong top 4.

 

Còn mấy tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa Đông mới chính thức mở cửa nhưng ngay từ thời điểm này những nhà tuyển trạch của Quỷ đỏ đã lên đường tìm kiếm những nhân tố mới cho đội bóng.

 

Video clip bàn thắng: Man United 2-1 West Ham (Vòng 6 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Theo tờ A Bola thì một số chuyên gia săn đầu người của Man Utd M.U đã sang tận Bồ Đào Nha để theo dõi cầu thủ Eduardo Salvio của Benfica. Hiện tại HLV Van Gaal sẽ chờ đợi những đánh giá của đội ngũ này rồi mới đưa ra quyết định chính thức.

 

Ngoài Man Utd thì Liverpool, AC Milan, Hamburg, Monaco và Valladolid đều quan tâm tới cầu thủ này. Nếu thực sự muốn chiêu mộ Eduardo Salvio, Quỷ đỏ sẽ phải nhanh tay thuyết phục tiền vệ người Argentina cũng như Benfica.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd Di Maria Eduardo Salvio Eduardo Salvio đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT