Quảng cáo

Rooney nói gì về phong độ tệ hại của Di Maria?

Thứ hai, 02/03/2015 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Thiên thần" Di Maria tiếp tục có một trận đấu tệ hại trong cuộc đọ sức với Sunderland. Cuộc khủng hoảng phong độ của tiền vệ người Argentina đã được đội trưởng Wayne Rooney tiếp thêm sự tự tin sau những phát biểu mới nhất của mình.

Wayne Rooney, Angel di Maria, ngoai hang anh, Sunderland, thiên thần di maria, quy do, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, Di Maria sa sut phong do

Rooney tin Di Maria sẽ trở lại với hình ảnh tốt nhất của mình

Manchester United bế tắc trước Sunderland còn Di Maria bế tắc với chính bản thân mình. Người ta đã thấy một "Thiên thần" sa ngã tại Old Trafford, bản hợp đồng trị giá gần 60 triệu bảng tiếp tục thể hiện sự khủng hoảng mà chưa tìm thấy lối thoát.

NHM đang tỏ ra thất vọng với những trận đấu của Di Maria còn Rooney thì đang tìm cách giúp người đồng đội lấy lại phong độ tốt nhất. Đội trưởng của Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ 27 tuổi có đủ những phẩm chất để tự mình lấy lại sự tự tin và chứng tỏ đẳng cấp của mình.

VIDEO: Angel Di Maria - Thiên thần tình yêu sinh ngày 14-2

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, điều đó đã được chứng minh trong quá khứ và tài năng của cậu ấy không thể bị mất đi chỉ sau một đêm.

Hy vọng rằng Di Maria sẽ trở lại với phong độ tốt nhất của mình, như những gì đã thể hiện hồi đầu mùa. Kinh nghiệm sẽ giúp cậu ấy tìm lại bản năng đó, đây là quá trình mà cầu thủ nào cũng sẽ phải trải qua nhất là khi sang thi đấu trong một môi trường bóng đá mới. Di Maria là một cầu thủ lớn và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ lớn của Manchester United từ nay cho tới cuối mùa giải".

Sau khởi đầu ấn tượng tại Old Trafford, bây giờ người ta nghi ngờ liệu rằng Di Maria có được tin tưởng để ra quân trong đội hình chống lại Newcastle vào rạng sáng thứ Năm tới đây.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Angel di Maria ngoai hang anh Sunderland thiên thần di maria quy do lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh Di Maria sa sut phong do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT