Quảng cáo

Vượt Ronaldo, Messi giành cú đúp giải thưởng của UEFA

Thứ sáu, 28/08/2015 07:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League, UEFA đã trao nhiều giải thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc trong năm qua. Vượt qua Ronaldo và Suarez, Messi giật cú đúp danh hiệu hoàn toàn xứng đáng.

VIDEO: Vượt Ronaldo, Messi giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Hôm qua, buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League đã diễn ra tại Monaco (Pháp). Các bảng đấu Champions League đã được phân định với nhiều kết quả bất ngờ. Ngay sau buổi lễ bốc thăm, UEFA cũng đã trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trong năm qua cho Lionel Messi.

Messi đã nhận được 49/54 phiếu, con số đủ áp đảo Ronaldo và Suarez để về nhất. Về nhì là cầu thủ người Uruguay với số phiếu bình chọn là 3/54. Ronaldo có một năm thi đấu kém thành công với Madrid chỉ nhận được 2 phiếu bầu.

Messi, bốc thăm chia bảng cúp c1, champions league, bốc thăm champions league, UEFA, Ronaldo, Messi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất châu âu, messi bàn thắng đẹp nhất

Messi nhận cú đúp danh hiệu từ UEFA

Đây cũng không phải danh hiệu duy nhất Messi nhận trong đêm qua. Trước đó anh cũng trở thành Cầu thủ có Bàn thắng đẹp nhất châu Âu mùa 2014/15. Bàn thắng giúp Messi vượt qua hàng loạt những đối thủ nặng ký đó là pha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Bayern tại bán kết Champions League mùa trước.

Pha lập công kể trên của Messi nhận được 39% số phiếu bầu. Bàn thắng của Ronaldo ghi vào lưới Liverpool về nhì với 24% tổng số phiếu bầu. Ramsey với cú sút bóng sống ngoài vòng cấm địa về đích thứ ba với 9% số phiếu bầu. Neymar đứng thứ tư với 7% số người ủng hộ.

Có thể nói mùa giải 2014/15 là một năm thi đấu đại thành công của Messi. Sự xuất sắc của cầu thủ này đã góp công lớn giúp Barca giành cú ăn ba lịch sử gồm: La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi bốc thăm chia bảng cúp c1 champions league bốc thăm champions league UEFA Ronaldo Messi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất châu âu messi bàn thắng đẹp nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT