Quảng cáo

Vượt Messi và Neymar, Cristiano Ronaldo là số một

Thứ ba, 20/05/2014 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã vượt mặt Messi, Neymar và rất nhiều những ngôi sao hàng đầu thế giới để trở thành cầu thủ bóng đá có sức hút thị trường lớn nhất thế giới - số liệu được công bố bởi SportsPro.

 

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Real Madrid, Barcelona, Santos, Ronaldo sức hút thứ tư thế giới, Argentina, Lewis Hamilton, Robert Griffin III, Usain Bolt, Blake Griffin

Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá có sức hút thị trường số 1

 

Tạp chí SportsPro mới công bố danh sách xếp hạng danh sách 50 VĐV thể thao có sức hút hàng đầu thế giới. Theo đó đã có rất nhiều đảo lộn so với thời điểm này năm ngoái, nhưng dao động lớn nhất phải kể đến vị trí của Neymar.

 

Cầu thủ người Brazil sau một năm chuyển đến thi đấu cho Barcelona đã tụt thảm hại tới 6 bậc so với năm ngoái. Khi còn thi đấu tại Santos, SportsPro đánh giá sức hút thị trường của Neymar là số 1 thế giới chứ không phải vị trí thứ 6 như hiện tại. Có lẽ do phong độ và những điều tiếng liên quan tới bản hợp đồng của Neymar với Barca đã ảnh hưởng trực tiếp tới danh tiếng và thương hiệu của tài năng người Brazil.

 

Video bóng đá: Xem Messi, Ronaldo, Rooney... giải cứu thế giới

 

Trong giới cầu thủ bóng đá thì Cristiano Ronaldo chính là người có sức hút thị trường hàng đầu. Nhờ vào danh hiệu Quả bóng Vàng 2013 và con số NHM trên các mạng xã hội đạt tới mức khổng lồ. Không chỉ dừng lại tại đó, việc bạn gái Ronaldo cũng là người nổi tiếng cũng khiến giá trị của anh tăng lên đáng kể. Có thể nói tài năng bóng đá và những mối quan hệ xã hội của Ronaldo đã khiến anh vượt mặt nhiều ngôi sao khác để giữ thế độc tôn trong môn thể thao vua.

 

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar, Real Madrid, Barcelona, Santos, Ronaldo sức hút thứ tư thế giới, Argentina, Lewis Hamilton, Robert Griffin III, Usain Bolt, Blake Griffin

Neymar tụt 6 bậc so với thời điểm này năm ngoái

 

Lionel Messi với một năm thi đấu không thực sự thành công chỉ đứng thứ 11 trong danh sách này. Đây quả là một sự thụt lùi đáng báo động với chân sút người Argentina.

 

Đứng thứ nhất chính là Lewis Hamilton, nhà vô địch của giải đua xe Công thức 1 thế giới. Rõ ràng tầm ảnh hưởng và giá trị của VĐV này đã được tăng lên đáng kể.

 

Đứng ở vị trí thứ hai là vận động viên cricket Virat Kohli người Ấn Độ và VĐV bóng bầu dục Mỹ Robert Griffin III. Usain Bolt, Missy Franklin hay Blake Griffin chỉ xếp ở những vị trí thứ 7 trở đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Neymar Real Madrid Barcelona Santos Ronaldo sức hút thứ tư thế giới Argentina Lewis Hamilton Robert Griffin III Usain Bolt Blake Griffin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT