Quảng cáo

Việt Nam vs Indonesia: Một trận chiến thực sự - 19h00, 8/11

Thứ ba, 08/11/2016 06:10 AM (GMT+7)

Thắng thua không quan trọng khi đây chỉ là một trận giao hữu, thế nhưng đây gần như là cơ hội cuối cùng để các tuyển thủ thể hiện mình, qua đó giành lấy suất dự AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 4/11

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS INDONESIA

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Indonesia, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết kết quả không quan trọng. Điều mà ông muốn hướng tới là lối chơi của đội tuyển trước ngày lên đường sang Myanmar tham dự AFF Cup 2016.

Thầy thì thế nhưng với trò lại khác, ĐT Việt Nam đang có 30 cầu thủ, vì thế sẽ có 7 cái tên sẽ phải chia tay đội tuyển. Điều này cũng có nghĩa, với cá nhân các cầu thủ, gặp Indonesia là một trận chiến quyết định của họ.

Đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ chưa thể hiện được nhiều khẳng định lại năng lực và sự hữu ích của mình. HLV Hữu Thắng sẽ trao một vài cơ hội cho các cầu thủ như vậy và việc họ phải làm là thể hiện hết khả năng. Một trận đấu giao hữu nhưng dường như các tuyển thủ đều rất quyết tâm.

Việt Nam vs Indonesia, nhan dinh Việt Nam vs Indonesia, xem Việt Nam vs Indonesia, hlv huu thang, dtvn, aff cup 2016, xem truc tiep Việt Nam vs Indonesia

ĐT Việt Nam hi vọng sẽ khởi sắc hơn bởi sự có mặt của những cầu thủ trẻ tài năng

Tất nhiên, ông Thắng cũng không thể trao cơ hội cho tất cả những trường hợp khác, như vị trí thủ môn chẳng hạn. Kể cả ở những vị trí như trung vệ, tiền vệ, cũng không ai dám đảm bảo tất cả sẽ được sử dụng.

Như trước trận đấu HLV Hữu Thắng đã nói, ông sẽ không muốn thử nghiệm thêm nhiều trong lúc này. Cái mà ông cần là sự nhuần nhuyễn trong lối chơi, vì thế chẳng ai đảm bảo tất cả các cầu thủ sẽ được trao cơ hội.

Dĩ nhiên, đấy là với trận gặp Indonesia và đó chưa phải là cơ hội cuối cùng. Trận giao hữu với đội bóng Nhật Bản ở Cần Thơ cũng là một cơ hội khác cho các tuyển thủ khẳng định mình.

Ở trận gặp Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ không thể có sự phục vụ của Hoàng Thịnh và Tuấn Anh do đang gặp phải những vấn đề về chấn thương. Được biết Đình Luật mới đây cũng căng cơ và chưa chắc có thể ra sân. Ngoài ra, Quế Ngọc Hải thậm chí có thể trở lại và tất cả đều đang rất sung mãn.

Ở trận này, người ta mong được trông thấy Xuân Trường và Công Phượng đá chính. Cầu thủ đang chơi bóng ở Hàn Quốc được trông đợi rất nhiều sau những trận đá chính ở Incheon Utd. Công Phượng cũng muốn có cơ hội khẳng định mình, tuy nhiên khả năng anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị vẫn là rất cao.

Một trận đấu mang nhiều ý nghĩa với các tuyển thủ và chắc chắn họ sẽ rất quyết tâm. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 8/11 và được trực tiếp trên Thể Thao 247.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng