Quảng cáo

Việt Nam mặc màu áo may mắn ở chung kết U23 châu Á

Thứ bảy, 27/01/2018 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam mặc màu áo may mắn ở chung kết U23 châu Á, HLV Alfried Riedl "ngả mũ" trước U23 Việt Nam... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 27/1.

Việt Nam mặc màu áo may mắn ở chung kết U23 châu Á

Trong trận chung kết, Việt Nam mặc trang phục thi đấu màu đỏ, còn Uzbekistan mặc đồ màu trắng. Màu đỏ được xem là màu may mắn với thầy trò HLV Park Hang-seo. Trong năm trận đã qua tại giải U23 châu Á, Việt Nam có hai lần mặc trang phục đỏ và tỷ lệ thắng là 100%, khi đội lần lượt đánh bại Australia 1-0 tại vòng bảng và Iraq tại tứ kết (hòa 3-3, thắng 5-3 trong loạt sút luân lưu).

u23 viet nam, u23 chau a, chung ket u23 chau a

Khi hai đội gặp nhau tại giải giao hữu M-150 tại Thái Lan vào tháng 12/2017, Việt Nam cũng mặc trang phục đỏ. Hôm đó, Uzbekistan mặc trang phục xanh và giành chiến thắng 2-1.

HLV Alfried Riedl "ngả mũ" trước U23 Việt Nam

Cựu HLV của bóng đá Việt Nam, ông Alfried Riedl thừa nhận rất thán phục tinh thần thi đấu của tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

"Thực sự, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, có đẳng cấp và cả may mắn nữa. Đây là giải đấu châu lục chứ không chỉ có các đội Đông Nam Á nhưng U23 Việt Nam đã đi tới trận chung kết. U23 Việt Nam có tinh thần và may mắn trên loạt 11m

Cái hay của U23 Việt Nam là biết sử dụng tinh thần đúng lúc. Tinh thần của U23 Việt Nam xuất phát từ động lực thi đấu, sự tự tin của các cầu thủ và cả quyết tâm rất cao. Họ vận dụng tốt lợi thế này để khiến đối thủ phải chịu khuất phục”, HLV Alfried Ried nói về U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á.

West Ham đón nhà ĐKVĐ EURO

Trên trang chủ CLB, West Ham thông báo đã chính thức có được sự phục vụ của tiền vệ Joao Mario theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này từ Inter Milan. Ngôi sao từng cùng Bồ Đào Nha lên đỉnh ở EURO 2016 là tân binh đầu tiên của HLV David Moyes ở sân Upton Park. Tại đây, cầu thủ 25 tuổi sẽ khoác áo số 18.

Bayern săn măng non Hà Lan

Theo báo giới Hà Lan, Bayern Munich đang để mắt tới tài năng trẻ của Feyenoord, Crysencio Summerville. Cầu thủ mới 16 tuổi này là một chuyên gia chạy cánh và cũng được Dortmund quan tâm.

Aubameyang sẽ ra sân

Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Aubameyang bởi sự cứng rắn từ phía Dortmund. Mới đây, đội bóng vùng Ruhr đã điền tên anh vào danh sách thi đấu cho trận gặp Freiburg. Theo Bild, HLV của Dortmund, Peter Stoger còn quyết định sẽ cho chân sút người Gabon ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này.

Real lại gặp thêm tổn thất

Chuỗi ngày khốn khổ vẫn chưa kết thúc với Real Madrid khi mới nhất, họ lại mất thêm 2 trụ cột. Đó là bộ đôi người TBN, đội trưởng Sergio Ramos và tiền vệ Isco. Theo báo giới, Ramos sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa tháng còn Isco cũng sẽ ngồi ngoài khoảng 1 tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a chung ket u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT