Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Thành tích của U23 VN có công lao của Bầu Đức, Bầu Hiển'

Thứ sáu, 26/01/2018 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung cho rằng thành tích của U23 Việt Nam có đóng góp không nhỏ của Bầu Đức và Bầu Hiển.

Bóng đá Việt Nam và 3 lần vùng lên lập kỳ tích sau thảm bại trước người Thái

Kể từ thắng lợi trước U23 Australia ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã liên tiếp tạo bất ngờ trước Syria, Iraq và mới nhất là Qatar. Thành tích ấn tượng này đã giúp U23 Việt Nam bước chân tới trận chung kết của giải U23 Châu Á 2018.

Nói về chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu năm nay, HLV Mai Đức Chung cho rằng tất cả là thành tích của tập thể. Cựu HLV tạm quyền ĐT Việt Nam cũng nhận định thành tích ấn tượng này cũng có đóng góp không nhỏ cua những ông bầu như Bầu Đức hay Bầu Hiển.

HLV Mai Đức Chung, U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan, U23 Châu Á

HLV Mai Đức Chung nói: "Công đầu tiên là công của tập thể đội. Không nên quá khen một vị trí nào cụ thể cả. Tất nhiên là chúng ta có huấn luyện viên giỏi, nhưng không có quân giỏi thì không làm gì được. Và ngược lại, nếu ta có quân giỏi mà không có một huấn luyện viên giỏi, có đủ trình độ thì khó làm lên điều thần kỳ như vậy.

Hơn nữa cũng phải kể đến công lao của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đã từ lâu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã âm thầm đào tạo các thế hệ trẻ, kết hợp với các  câu lạc bộ mới đào tạo ra thế hệ trẻ này. Rồi còn phải kể đến công lao của Bầu Đức, công lao của Bầu Hiển chứ. Cả những lãnh đạo, huấn luyện viên của câu lạc bộ khác, người ta đã gửi quân lên... thì đội tuyển mới được hái những quả ngọt này".

Lịch thi đấu CHUNG KẾT U23 Châu Á của U23 Việt Nam

Xem trực tiếp chung kết U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan ở đâu?

15h00 ngày mai 27/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết với U23 Uzbekistan. Đây sẽ là thách thức lớn nhất và cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo tại giải đấu năm nay.

Dù chỉ đứng thứ 2 tại bảng A sau U23 Qatar, nhưng Uzbekistan đã hủy diệt các đối thủ trên đường đi để tiến vào trận chung kết. Cụ thể đại diện đến từng Trung Á đã thắng đậm U23 Nhật Bản 4-0 ở tứ kết và đánh bại U23 Hàn Quốc 4-1 ở bán kết.  Dù phải đối đầu với đối thủ rất mạnh nhưng người hâm mộ vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng vào thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chiến đấu hết mình để hoàn thành câu chuyện cổ tích tại giải U23 Châu Á. Tiến lên U23 Việt Nam!

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng - Chốt chặn hoàn hảo của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung U23 Việt Nam U23 Uzbekistan U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT