Quảng cáo

Victor Valdes chia tay Barcelona bằng một bức tâm thư cảm động

Thứ năm, 15/05/2014 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Victor Valdes đã trở lại Barca để thu dọn đồ đạc từ hôm thứ Hai, anh đã chọn một cách ra đi thầm lặng. Như để cảm ơn và từ biệt những người bạn, đồng nghiệp, người thày và NHM, Valdes đã để lại một bức tâm thư cảm động.

 

Victor Valdes, Barcelona, Victor Valdes roi Barcelona, Nou Camp, Tito Vilanova, Pep Guardiola, La Liga, Louis van Gaal, Oriol Tort, Jose Antonio Pozanco, Juan Manuel Asensi

Victor Valdes gửi bức thư từ biệt Barcelona

 

Thủ thành người Tây Ban Nha đã có 12 năm cống hiến trong màu áo đội chủ sân Nou Camp. Một quãng thời gian đủ dài để biến anh trở thành một tượng đài trong khung thành Barcelona. Chấn thương mới gặp phải từ hồi tháng Giêng đã khiến Valdes không thể có một cách chia tay hoàn hảo hơn. Sau đây là toàn văn bức tâm thư mà Victor Valdes đã viết:

 

"Đây là lúc để tôi nói lời tạm biệt, tạm biệt tất cả các bạn.

 

Thật không may tôi không thể chọn cách ra đi như mong muốn, đó là cuộc sống và năm nay nhiều điều không may đã xảy đến với tôi. Tôi đã có khoảng thời gian để suy nghĩ về những gì đã giúp tôi trưởng thành. Những người đã giúp đỡ tôi để có được vị trí ngày hôm nay.

 

Tôi nhớ đến Oriol Tort, Jose Antonio Pozanco, Juan Manuel Asensi, Ursicinio Lopez, Albert Benaiges, Antonio Olmo, Juan Carlos Pérez Rojo, Pep Segura, Quique Costas, Joan Vila, Jordi Castel... những người thày đã giúp tôi thực hiện được mơ ước. Những người đã tin vào một cậu bé mười tuổi và giúp cậu ta trở thành một thủ môn tại Nou Camp 10 năm sau đó. Xin cảm ơn tất cả!

 

Xin cảm ơn Louis van Gaal, người đã tin tưởng vào một thủ thành mà chỉ ông nhìn thấy tài năng của cậu ấy. Ông đã xây dựng được một lịch sử vinh quang cho đội bóng và tôi vinh hạnh được là một thành viên. Chân thành cảm ơn!

 

Xin cảm ơn Frank Rijkaard đã cho tôi có được sự tự tin và những vinh quang, người luôn mang lại vinh quang và tôi luôn cảm thấy mình đã mắc nợ ông.

 

Xin cảm ơn Pep vì đã mang đến một thứ bóng đá mà tôi chưa từng được biết đến, người luôn hướng dẫn người khác tiến tới thành công.

 

Xin cảm ơn Tito, dù bây giờ ông đang ở nơi đâu nhưng tôi cũng xin cảm ơn vì đã dạy chúng tôi không chỉ biết cách giành chiến thắng mà còn chiến đấu như một đội bóng, là sức mạnh, tinh thần để chiến đấu với cuộc sống.

 

Nhờ tất cả những đồng nghiệp mà tôi đã có niềm vui trong công việc và đã bảo vệ tôi mỗi ngày. Những người khiến tôi cảm thấy mình quan trọng và đoàn kết trong những năm qua. Xin cảm ơn tất cả!

 

Và tất nhiên tôi cũng không muốn quên những thứ quan trọng nhất với mình trong 12 năm qua, đó là những chiếc áo, đôi giày và găng tay, những món đồ trung thành của tôi.

 

Quan trọng hơn nữa là những CĐV, họ luôn bên cạnh sát cánh và cổ vũ chúng tôi mỗi khi cần. Chúng tôi cũng luôn tự hào vì mình có được đội ngũ NHM đông đảo như vậy.  Những người đã luôn cổ vũ an ủi tôi khi tôi gặp khó khăn và nếu không có họ không chắc tôi đã có thể vượt qua.

 

Cảm ơn! Xin ngàn lần cảm ơn! Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ tôi. Ủng hộ Barca!

 

Victor Valdes".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Valdes Barcelona Victor Valdes roi Barcelona Nou Camp Tito Vilanova Pep Guardiola La Liga Louis van Gaal Oriol Tort Jose Antonio Pozanco Juan Manuel Asensi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT