Quảng cáo

Pique trở lại tập luyện, Victor Valdes nói lời chia tay Barca

Thứ ba, 13/05/2014 07:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Gerard Pique đã bắt đầu tập luyện trở lại sau chấn thương từ ngày hôm qua. Trong khi đó thủ thành Victor Valdes đã chuẩn thu dọn hết đồ đạc cá nhân ở Barca để chuẩn bị cho sự ra đi.

 

Gerard Pique, Victor Valdes, Barcelona, La Liga, vong 37 la liga, Elche, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Nou Camp, Catalunya

Pique trở lại tập luyện sau 1 tháng rưỡi chấn thương

 

Sau một tháng rưỡi ngồi trên băng ghế dự bị vì chấn thương hôm, Pique đã có thể trở lại tập luyện sau trận hòa Elche. Theo báo cáo của các bác sỹ Barcelona, Pique sẽ cần vài ngày để lấy lại thể lực cũng như để vết thương hồi phục hoàn toàn.

 

Sự trở lại của Pique vào giai đoạn quan trọng này thực sự sẽ là giúp ích rất nhiều cho Barca. Chỉ còn 1 trận đấu nữa tại La Liga và đối thủ lại là một Atletico có lối đá phòng ngự phản công rất khoa học. Vì thế nếu Pique có thể thi đấu trở lại thì đó sẽ là một sự bổ sung cực tốt cho đội chủ sân Nou Camp.

 

Một thông tin khác cũng liên quan tới đội bóng xứ Catalunya, thủ thành Victor Valdes đang chuẩn bị những bước cuối cùng để rời sân Nou Camp.

 

Gerard Pique, Victor Valdes, Barcelona, La Liga, vong 37 la liga, Elche, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Nou Camp, Catalunya

Valdes chuẩn bị những bước cuối cùng để rời Barca

 

Bị chấn thương kể từ hồi cuối tháng Ba, hiện tại Valdes đang thực hiện quá trình điều trị giai đoạn 2 tại Augsburg (Đức). Vết rách dây chằng đầu gối phải sẽ cần thêm một thời gian không ngắn nữa đề có thể hồi phục hoàn toàn.

 

Thủ thành người Tây Ban Nha đã trở lại Barca và có cuộc chia tay nhỏ trong phòng thay đồ hôm thứ Hai. Valdes cũng đã thu dọn những đồ đạc các nhân cuối cùng và chuẩn bị chính thức nói lời chia tay với Barca.

 

Hợp đồng của Valdes sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè này. Được biết trước đó thủ thành người Tây Ban Nha và Monaco đã có một sự liên kết mạnh mẽ để tiến tới bản hợp đồng mới. Tuy nhiên do bất ngờ dính chấn thương, vì thế thời điểm này chưa chắc chắn được bất cứ điều gì về tương lai của thủ thành này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerard Pique Victor Valdes Barcelona La Liga vong 37 la liga Elche lich thi dau la liga bang xep hang la liga Nou Camp Catalunya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT