Quảng cáo

Vì sao Solskjaer đồng ý dẫn dắt Cardiff City?

Thứ sáu, 03/01/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ rằng chính những lời khuyên của Sir Alex Ferguson đã giúp anh tự tin đồng ý dẫn dắt Cardiff City.

 

Video: Top 10 bàn thắng đẹp của Solskjaer

 

 

 

Khi thông tin Solskjaer chính thức trở thành HLV của Cardiff City được tuyên bố, nhiều nguồn tin đã khẳng định chính Fergie đã có những tác động tới ông chủ của câu lạc bộ này.

 

Nhưng sau đó Solskjaer đã phủ nhận những thông tin trên, đồng thời tiết lộ sự thật của quyết định dẫn dắt Cardiff.

 

"Tôi đã có những cuộc trò chuyện cùng ông ấy (Ferguson). Ông ấy muốn tôi có được những lựa chọn tốt nhất và cho tôi một số lời khuyên như mọi khi.

 

Khi bạn có những quyết định lớn bạn sẽ luôn luôn dựa vào những người nhất định nào đó. Tôi tin tưởng ông ấy từ khi còn ở sự nghiệp cầu thủ bóng đá và tôi hoàn toàn tin tưởng ông ấy ngay cả vào lúc này" - Solskjaer nói.

 

Solskjaer dẫn dắt Cardiff, Solskjaer vs Ferguson, Solskjaer, Ferguson

Solskjaer tiết lộ rằng Ferguson đã cho anh lời khuyên bổ ích

 

Solskjaer đã có 14 năm làm học trò của Ferguson và sau đó trở thành HLV.  Chiến lược gia người Na Uy cũng cho biết những yêu cầu của mình khi huấn luyện các cầu thủ.

 

"Tôi sẽ chỉ yêu cầu 100% và phải đảm bảo rằng 100% tinh thần khi ra sân. Bất cứ điều gì ít hơn là không thể chấp nhận được.

 

Các cầu thủ có thể có những tính cách khác nhau, nhưng tôi đã học được nhiều điều từ Ferguson và tôi đã ghi chép rất nhiều thứ trong cuốn sổ nhật ký của mình".

 

Ngoài ra cựu tiền đạo có biệt danh "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" cũng đã hồi tưởng về những khoảng khắc đẹp trong sự nghiệp gắn bó với Quỷ đỏ. Đồng thời anh khẳng định Man Utd là câu lạc bộ mà bất cứ chiến lược gia nào cũng muốn dẫn dắt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer dẫn dắt Cardiff Solskjaer vs Ferguson Solskjaer Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT