Quảng cáo

Dự khán tại Emirates, Solskjaer sắp trở lại Premier League

Thứ năm, 02/01/2014 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer của Man Utd sắp trở lại Premier League với vai trò HLV trưởng CLB Cadiff City


Ole Gunnar Solskjaer, cựu tiền đạo nổi tiếng của Man Utd với biệt danh "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" được cho rằng sắp trở thành vị tân HLV của CLB xứ Wales.

 

Solskjaer, Cadiff City

HLV Solskaer có mặt tại Emirates cùng BLĐ Cadiff City


Chiến lược gia 40 tuổi người Na Uy đã tới London bằng chiếc máy bay riêng của chủ tịch CLB Cadiff City - Ông Vincent Tan. Hôm qua, Solskjaer đã cùng tỷ phú Vincent Tan dự khán trận Arsenal - Cadiff trên sân Emirates. Trước đó, Solskjaer là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng Cadiff City sau khi CLB này sa thải HLV Malky Mackay vào tuần trước.

Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer đã đồng ý chia tay CLB quê nhà FC Molde để chuyển sang làm việc tại môi trường Premier League. Tại đây ông sẽ làm việc theo bản hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi. Đây sẽ là quãng thời gian thích hợp cho Solskjaer tích lũy kinh nghiệm để có thể thực hiện tham vọng trở thành HLV của Man Utd như ông từng mơ ước.

Tuy nhiên, thử thách đối với Solskjaer cũng không hề nhỏ bởi Sir Alex Ferguson từng cảnh báo cậu học trò cũ về việc ban lãnh đạo Cadiff City, trong đó có ông Vincent Tan thường xuyên can thiệp sâu vào vấn đề chuyên môn của CLB.

Ole Gunnar Solskjaer từng nổi danh trong màu áo M.U giai đoạn 1996-2007 với vai trò tiền đạo "siêu dự bị". Sau khi từ giã sân cỏ, Solskjaer có 2 năm dẫn dắt đội trẻ Man Utd trước khi chia tay Man Utd để trở về Na Uy dẫn dắt CLB Molde và tạo dấu ấn với 2 chức VĐQG 2011, 2012.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ole Gunnar Solskjaer Man Utd Premier League Cadiff City Vicent Tan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT