Quảng cáo

Văn Thanh ăn mừng ngạo nghễ: Hỡi châu Á, chúng tôi là Việt Nam!

Thứ tư, 24/01/2018 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn xong, tạo nên lịch sử, Văn Thanh mặt lạnh tanh đứng khoanh tay ăn mừng đầy ngạo nghễ. Hình ảnh của Văn Thanh khiến người hâm mộ nước nhà cảm thấy rất sung sướng.

VIDEO: Bản lĩnh tự tin của Văn Thanh khi mới 11 tuổi

1. Nếu được hỏi 'tại sao U23 Việt Nam vào được trận chung kết?', đó chắc chắn là vì chúng ta có năng lực. Năng lực đưa Việt Nam vào chung kết chứ không phải bất kỳ một yếu tố nào khác.

Năng lực ấy được thể hiện thế nào ở giải đấu năm nay?. Đó là việc chúng ta thắng người Úc, hòa Syria, chơi ngang ngửa rồi loại Iraq, Qatar. Những đối thủ của chúng ta là ai? Họ là những đội bóng được đánh giá rất mạnh ở châu lục. Họ có thể là ứng viên cho chức vô địch, còn Việt Nam thì không.

Nói không quá, trước khi giải đấu diễn ra, Việt Nam chỉ được coi là phận lót đường. Làm sao có ai lạc quan đến độ tin chúng ta vào được tới trận chung kết. Ấy vậy mà khi giải đấu diễn ra, tất cả đã đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chúng ta chơi bóng rất biết mình biết ta. Gặp đối thủ mạnh hơn, Việt Nam chủ động chơi phòng ngự chặt, phàn công nhanh. Lối chơi của Việt Nam hợp lý ở chỗ, dù gặp đối thủ mạnh cỡ nào họ cũng luôn đá với tâm thế tự tin. Không phải là những đường bóng phá lên một cách vô nghĩa, tất cả đều có những sự tính toán, liên kết một cách rõ ràng.

u23 viet nam, u23 chau a, chung ket u23 chau a, van thanh

2. Hình ảnh Văn Thanh đứng khoanh tay, mặt lạnh tanh chờ đồng đội ào đến ăn mừng khiến bạn liên tưởng tới điều gì.

Người ta có thể nghĩ đó chính là hình ảnh của Việt Nam ở giải đấu năm nay. Đầy bản lĩnh, lạnh lùng và hiên ngang vào chung kết. Năng lực được thể hiện, Việt Nam ngẩng cao đầu vào chung kết trong sự khâm phục của đối thủ, người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Hình ảnh Văn Thanh ăn mừng quá thật rất đặc biệt. Vừa ghi một bàn thắng lịch sử, bàn thắng giúp hàng triệu trái tim vỡ òa cảm xúc, tạo nên kì tích chưa từng có trong quá khứ, ấy vậy mà Văn Thanh đã có một tình huống ăn mừng khiến hàng triệu NHM nước nhà cảm thấy thích thú.

Nhìn Văn Thanh, người ta có thể nói: Đấy, Đông Nam Á, châu Á, chúng tôi là Việt Nam, chúng tôi đã vào tới trận chung kết, không phải do may mắn, mà đó là vì năng lực của Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a chung ket u23 chau a van thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT