Quảng cáo

Van Gaal rất khó chịu khi nói về mối quan hệ với Giggs

Thứ sáu, 06/03/2015 07:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal đã tỏ ra rất khó chịu với giới truyền thông sau câu hỏi về tình trạng mối quan hệ với người trợ lý Ryan Giggs.

Manchester United, Van Gaal, Ryan Giggs, moi quan he van gaal ryan giggs, quy do, arsenal, fa cup, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Van Gaal phủ nhận tình trạng xấu trong mối quan hệ với Giggs

Báo giới Anh đã đồng loạt đưa tin Van Gaal và Giggs đang xảy ra một số những xích mích. Trong trận thắng Newcastle, Van Gaal cũng đã la hét và đấm nhẹ vào má Giggs và đó là nguồn cơn để báo chí Anh suy luận. Những tin đồn về sự căng thẳng giữa Van Gaal và Giggs cũng nói về việc hai người mâu thuẫn về hệ thống chiến thuật cũng như cách lựa chọn các cầu thủ trong vài tuần gần đây.

VIDEO hài hước: Van Gaal 'đấm yêu' Giggs vì không ăn mừng bàn thắng

Louis van Gaal đã phản ứng một cách giận giữ trước lời đề nghị nói về tình trạng giữa ông và Giggs. "Tôi không thể trả lời nó vì tôi muốn có nhiều tin đồn hơn" - giọng Van Gaal mỉa mai cánh báo giới. "Chúng tôi có một mối quan hệ rất xấu, một mối quan hệ rất xấu" - ông tiếp tục trút sự bực tức.

Tuy nhiên khi được hỏi sâu hơn, Van Gaal đã thay đổi giọng điệu của mình. "Tôi rất tức giận vì câu hỏi này. Mọi người đều nhìn thấy chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt và cả hai đã làm việc ăn ý với nhau.

Không chỉ có Giggs, tất cả các nhân viên và cầu thủ đều như vậy. Đó là lý do khiến tôi cảm thấy khó chịu".

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal, HLV Van Gaal bảo vệ Evans: "Tôi đã nói chuyện với Evans, cậu ấy không thừa nhận chuyện đó. Việc cậu ấy 'phun mưa' chỉ là hành động quen thuộc của các cầu thủ và đó là tình huống Evans không hướng về phía Cisse. Tôi tin cậu ấy, đối với tôi như thế là đủ".

Khi được hỏi rằng ông có lo sợ Evans bị FA phạt nặng hay không, ông cho biết: "Tôi nghĩ FA đủ khôn ngoan".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Van Gaal Ryan Giggs moi quan he van gaal ryan giggs quy do arsenal fa cup ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT