Quảng cáo

Bắt đầu đếm lùi ngày Falcao ở lại Man Utd

Thứ năm, 05/03/2015 22:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thehtao247.vn) - Theo Ray Wilkins (cựu tiền vệ MU), Falcao đã thất bại trong chiến dịch chinh phục sự tin tưởng của Manchester United và số ngày anh ở lại Old Trafford chỉ còn được tính bằng ngày.

Manchester United, Falcao, tuong lai Falcao, Falcao sap roi MU, quy do, ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, old trafford, quy do

Falcao và tương lai mù mịt tại Manchester United

Tiền đạo người Colombia chỉ ghi được 4 bàn thắng tại Premier League kể từ khi được Monaco cho mượn hồi đầu mùa. Anh đã bị thay ra trong trận thắng 2-0 trước Sunderland và không được thi đấu phút nào trong chiến thắng 1-0 Newcastle.

VIDEO: Siêu phẩm ngả người volley đẹp nhất trong sự nghiệp của Falcao

Dù đến MU với quá khứ hào hùng, được xem là một trong những sát thủ bậc nhất châu Âu nhưng anh cũng phải nghỉ tới 7 tháng vì chấn thương. Radamel Falcao cũng không thể tham dự World Cup 2014 cùng Colombia trước khi tới Anh thi đấu.

Ray Wilkins, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ nói trên talkSPORT rằng Falcao đã hết cơ hội chứng minh bản thân.

"Falcao đã chiến đấu để tìm kiếm bàn thắng nhưng rồi anh ta không tìm thấy bất cứ điều gì từ phong độ đỉnh cao trong quá kứ khi đến MU.

Phong độ của anh ta đã rất kém cỏi, chúng tôi không nhìn thầy bất cứ điều gì như những gì Falcao đã thể hiện trong trận đấu anh oanh tạc lưới Chelsea khi khoác áo Atletico Madrid.

Họ (MU) đã trả một khoản phí rất lớn để trả lươn cho Falcao. Để tiếp tục chi tiêu lớn tôi nghĩ họ sẽ tìm một cầu thủ khác".

Manchester United hiện vẫn đang bảo toàn được vị trí thứ 4 trên BXH nhưng nếu các tiền đạo không chấm dứt độ "cùn" của mình thì rất có thể họ sẽ bị đá văng bất cứ lúc nào bởi sự bám đuổi quá sát của Tottenham hay Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Falcao tuong lai Falcao Falcao sap roi MU quy do ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh old trafford quy do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT