Quảng cáo

Có hay không chuyện cầu thủ M.U chỉ trích Van Gaal vì thay Di Maria?

Thứ ba, 23/09/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quyết định thay Di Maria ra sân lúc 'nước sôi lửa bỏng' trên sân King Power đã khiến một cầu thủ của M.U thốt lên một câu đầy bất mãn với HLV Louis van Gaal.

 

Đó là tin tức mà tờ DailyMail đã tiết lộ sau trận thua đầy thất vọng 3-5 của Manchester United trước Leicester City.

 

Van Gaal bi hoc tro chui tren san, Cau thu MU chui Van Gaal, Manchester United, Man Utd 3-5 Leicester, King Power, Angel di Maria, Quỷ đỏ

Nội bộ Man Utd đang rất nóng sau trận thua sốc 3-5 trước Leicester

 

Khi tỉ số trận đấu đang là 3-3 và tình thế đang rất khó khăn với Man Utd, HLV Louis Van Gaal bất ngờ thay Di Maria và tung Mata vào sân. Theo những gì mà DailyMail tiết lộ, bầu không khí trên sân King Power đang rất nóng và một cầu thủ của United đã ngay lập tức thốt lên một câu đầy bất mãn với quyết định này của ông thầy: ‘Why the f*** did we substitute Di Maria?’ (tạm dịch: Thế quái nào lại có thể thay Di Maria ra sân cơ chứ?).

 

Việc Di Maria bị thay ra sân đã khiến Quỷ đỏ đánh mất thế trận và bị thủng lưới thêm hai bàn qua đó chấp nhận thất bại 3-5 trước Leicester. Rõ ràng kể từ khi tiền vệ người Argentina bị thay ra sân, sức tấn công của M.U thiếu hẳn đi sự đột biến và tính sáng tạo. Trong một ngày phong độ không cao, Juan Mata thậm chí còn mắc phải một sai lầm chết người khiến MU bị dẫn bàn.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Trước đó, Di Maria chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trên sân với vô số những đường chuyền và kiến tạo nguy hiểm cho các đồng đội. Thế trận tấn công của MU đã kém hiệu quả đi rất nhiều sau khi anh ra sân ở phút 76.

 

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã có một màn "sấy tóc" các học trò trong phòng thay đồ. Chiến lược gia người Hà Lan mắng nhiếc không thương tiếc các học trò và chỉ ra cho họ một bài học lớn về tinh thần thi đấu của một đội bóng lớn.

 

Những thông tin từ phía Daily Mail đưa ra chưa nhận được phản hồi cụ thể nào từ phía MU nhưng rõ ràng, phòng thay đồ của Quỷ đỏ đang rất nóng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Manchester United Di Maria King Power
Xem thêm
TIN NỔI BẬT