Quảng cáo

Văn Đức, Xuân Mạnh đối đầu Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung

Thứ tư, 07/02/2018 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Văn Đức, Xuân Mạnh đối đầu Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung, Văn Quyết được đề cử 'Cầu thủ được yêu thích nhất ĐNÁ 2017'... là những tin bóng đá nổi bật tối ngày 7/2.

Văn Đức, Xuân Mạnh đối đầu Quả bóng vàng Đinh Thanh Trung

Chiều 7/2, tại Hà Nội đã diễn ra họp báo công bố về Siêu cúp Quốc gia 2017. Siêu cúp năm nay mang tên: "Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO năm 2017".

Hai cầu thủ thi đấu rất thành công trong đội hình U23 Việt Nam là Xuân Mạnh, Văn Đức của CLB Sông Lam Nghệ An sẽ đối đầu với Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung của CLB Quảng Nam trong trận Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia diễn ra ngày 24-2 tới.

xuan manh, van duc, van quyet, thanh trung, cup quoc gia

"CLB Sông Lam Nghệ An là một trong những đội tham dự Siêu cúp nhiều nhất từ trước đến nay, chúng tôi muốn giành chiến thắng và sẽ cố gắng nhất có thể. Hai cầu thủ Xuân Mạnh và Văn Đức đã tập trung ở CLB, sự đi lên của các cầu thủ cũng chính là sự đi lên của cả CLB nói chung. Hy vọng may mắn sẽ đến với CLB" - Nguyễn Đức Thắng, HLV CLB Sông Lam Nghệ An chia sẻ.

Về phía đối thủ, đại diện CLB Quảng Nam khẳng định: "Đội bóng chúng tôi khao khát giành Siêu cúp năm nay. Tuy là lần đầu tiên góp mặt nhưng chúng tôi không hề e ngại".

Trận Siêu Cúp quốc gia 2017 giữa hai CLB là Sông Lam Nghệ An (vô địch Cúp quốc gia) và CLB bóng đá Quảng Nam (vô địch V-League) diễn ra vào 16g ngày 24-2 tới tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) sẽ được mở cửa tự do cho khán giả vào sân xem.

Văn Quyết được đề cử 'Cầu thủ được yêu thích nhất ĐNÁ 2017'

Tờ Four Four Two đánh giá rất cao những cống hiến của Đinh Thanh Trung và Nguyễn Văn Quyết cho bóng đá Việt Nam trong năm 2017.

Giải thưởng "Cầu thủ được yêu thích nhất Đông Nam Á 2017" gồm 10 cái tên được đề cử, trong đó có hai đại diện đến từ Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết và Đinh Thanh Trung.

Tám ứng viên còn lại gồm Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Jakkraphan Kaewprom (Thái Lan), Aung Thu (Myanmar), Safiq Rahim (Malaysia), Hassan Sunny (Singapore) và Andritany Arshiyasa (Indonesia).

Ryan Giggs chỉ Mourinho cách tối ưu Pogba

Trong bài viết mới nhất cho Sky Sports, Giggs đã đưa ra phương án tối ưu Paul Pogba ở Man Utd. Tiền vệ người Pháp cho dù được đánh giá rất cao nhưng thi đấu thiếu ổn định và chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của Quỷ đỏ. Theo Giggs, một trong những lý do khiến Pogba chơi kém là hệ thống không phù hợp.

Giống như nhiều chuyên gia khác, Giggs cho rằng Pogba chỉ có thể bùng nổ nếu được chơi lệch trái trong sơ đồ 3 tiền vệ. Hỗ trợ cho ngôi sao người Pháp sẽ là Nemanja Matic (phía sau) và Ander Herrera (bên phải). Theo anh, Pogba đã có trận đấu hay nhất mùa này - trước Everton - nhờ cách sắp xếp trên.

Ý kiến của Giggs nhận được sự đồng tình của số đông người hâm mộ Man Utd. Trước đó, rất nhiều người cho rằng Pogba thi đấu thất thường vì không thể thích nghi hoàn toàn với sơ đồ 4-2-3-1 của Mourinho.

Liverpool có “hạt giống tương lai”

Đội chủ sân Anfield đã chính thức sở hữu hậu vệ 18 tuổi người Colombia, Anderson Arroyo, từ CLB Fortaleza CEIF. Do chưa có giấy phép lao động nên cầu thủ này được cho mượn đến Mallorca trong hợp đồng 18 tháng.

Barcelona có hợp đồng khủng

CLB Xứ Catalunya và hãng Beko của Thổ Nhĩ Kỳ vừa đạt thỏa thuận tài trợ và quảng cáo trên trang phục tập luyện trị giá 19 triệu euro mỗi năm trong hợp đồng 3 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan manh van duc van quyet thanh trung cup quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT