Quảng cáo

Những cặp đấu hay nhất vòng 7 V-League 2015

Thứ tư, 04/02/2015 20:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL hành quân tới sân Cần Thơ, ĐTLA tiếp Bình Dương hay Than Quảng Ninh gặp Thanh Hóa... là những cặp đấu đáng chú ý nhất vòng 7 V-League 2015.

Thất bại của Hải Phòng trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước được coi là bất ngờ lớn nhất của vòng 6 V-League 2015. Để mất ba điểm trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn, Hải Phòng đã tụt xuống vị trí thứ ba và nhường hai vị trí dẫn đầu cho Bình Dương và Quảng Ninh. Lịch thi đấu vòng 7 V-League 2015 xem tại đây.

Cần Thơ vs HAGL - 16h00 ngày 7/2

V-League 2015, hagl, hoang anh gia lai, can tho vs hagl, dtla vs binh duong, than quang ninh vs thanh hoa, vong 7 v-league, lich thi dau vong 7 v-league

HAGL đi tìm ba điểm sau thất bại trước Quảng Ninh

Thất bại 1-3 trước Bình Dương ở vòng 6 đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Kể từ đầu giải tới nay họ cũng chưa biết đến mùi chiến thắng bởi hai vòng đầu là hai trận hòa đáng thất vọng trước Quảng Nam và Đồng Tháp.

Sau 6 trận chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm, thành tích tệ hại này đang khiến chiếc ghế huấn luyện của ông Nguyễn Văn Sỹ lung lay dữ dội.

Lối chơi thiếu tổ chức kỷ luật của các cầu thủ trẻ Cần Thơ không cho thấy dấu hiệu tiến bộ dù đã 6 vòng đấu trôi qua. Công cùn thủ kém, đó là hiện trạng của Cần Thơ vào lúc này. Nếu không cải thiện ngay sự yếu kém đó thì hy vọng kiếm điểm trước HAGL là rất khó.

Đội bóng phố Núi đã lại nhận thêm một thất bại có phần cay đắng trước Quảng Ninh ở vòng đấu trước. Sự non nớt về mặt kinh nghiệm là điều được thấy rõ nhất của HLV Graechen và các học trò. Trước một Cần Thơ đứng cuối bảng, không khó để người ta nhận định thế trận trong cuộc đối đầu này. Chỉ có điều liệu rằng HAGL có cải thiện được sự hiệu quả của mình hay không thì đó vẫn là một dấu hỏi lớn.

Than Quảng Ninh vs Thanh Hóa - 16h00 ngày 8/2


Video clip bàn thắng: HAGL 1-2 Than Quảng Ninh

 

Than Quảng Ninh đang ngự trị ngôi đầu bảng xếp hạng V-league cùng Bình Dương khi cùng có 15 điểm. Với tham vọng hướng đến từ đầu giải, chắc chắn vị trí thứ hai do thua kém hiệu số bàn thắng không thể làm hài lòng HLV Đinh Cao Nghĩa và các học trò. Chiến thắng 2-1 trước HAGL ở vòng đấu trước như một lời khẳng định thực lực và sức mạnh của đội bóng đất mỏ.

Quảng Ninh đang cho thấy sức mạnh đồng đều ở các tuyến. Họ có những mũi tấn công thượng hạng như Hồng Quân hay Quang Hải, có những tiền vệ chất lượng như Minh Tuấn, Hải Huy... Tất cả vẫn đang cho thấy sự gắn kết và sức mạnh tập thể rất đáng gờm.

Tiếp đón Thanh Hóa, đội đang xếp thứ 5 trên BXH với 10 điểm lại là thử thách khó khăn khác mà các cầu thủ Than Quảng Ninh phải vượt qua. Tuy không được đầu tư mạnh nhưng Thanh Hóa đang cho thấy sự lọc lõi trong cách thi đấu của mình. Họ có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại sân chơi lớn nhất của bóng đá Việt Nam, biết cách vượt qua những trở ngại tưởng chừng như không thể.

So bì về lực lượng, Thanh Hóa không bằng Quảng Ninh nhưng so về kinh nghiệm, họ ăn đứt đội chủ nhà. Rõ ràng Thanh Hóa không phải đối thủ dễ nhằn với Quảng Ninh trong trận đấu này.

ĐTLA vs Bình Dương - 16h30 ngày 8/2

V-League 2015, hagl, hoang anh gia lai, can tho vs hagl, dtla vs binh duong, than quang ninh vs thanh hoa, vong 7 v-league, lich thi dau vong 7 v-league

ĐTLA là liều thuốc thử loại mạnh với tham vọng của Bình Dương

ĐTLA đang trở thành một hiện tượng rất thú vị tại giải năm nay. Không có được dàn cầu thủ mạnh nhưng họ chính là những cầu thủ chưa biết đến mùi thất bại sau 6 vòng đấu. Với 2 trận thắng cùng 4 trận hòa, thầy trò HLV Ngô Quang Sang vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Cách đá lì lợm của ĐTLA được xem như liều thuốc thử loại mạnh cho tham vọng của B. Bình Dương. Thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã trở lại vị trí số 1 quen thuộc sau thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Cần Thơ ở vòng đấu trước. Một trận đấu mà ông Hải 'lơ' cho thấy mình có một đội hình có chiều sâu đến mức nào.

Công tốt gặp thủ cường, cuộc đối đầu giữa ĐTLA và Bình Dương rất được mong đợi. Ngoài những cặp đấu kể trên, những trận đấu khác như SLNA gặp Hà Nội T&T, Đồng Nai vs Hải Phòng, Đà Nẵng vs Quảng Nam... cũng rất đáng chú ý.

Tất cả các trận đấu đều được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2015 hagl hoang anh gia lai can tho vs hagl dtla vs binh duong than quang ninh vs thanh hoa vong 7 v-league lich thi dau vong 7 v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT