Quảng cáo

U23 Malaysia có lợi thế lớn hơn so với U23 Việt Nam

Thứ tư, 11/03/2015 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai cầu thủ đẳng cấp nhất của U23 Nhật Bản là Minamino Takumi và Kubo Yuya sẽ không thể tham dự trận đấu với U23 Malaysia tại lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á.

Đây là thông tin đã được Liên đoàn bóng đá Nhật Bản mà cụ thể là HLV Teguramori Makoto xác nhận mới đây nhất.

U23 Việt Nam, vong loai u23 chau a, u23vn, U23 Malaysia gap loi the lon, u23 nhat ban, u23 malaysia, lich thi dau vong loai u23 chau a, Minamino Takumi, Kubo Yuya, hlv miura, cong phuong, tuan anh, hagl

Kubo Yuya và Takumi sẽ không thể đá trận gặp U23 Malaysia

Hôm 3/3, U23 Nhật Bản đã tập trung 23 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Ở bảng I, họ sẽ đụng độ với các đối thủ gồm U23 Việt Nam, Malaysia và Macau. Với đẳng cấp của mình, tấm vé giành ngôi đầu bảng dường như nằm chắc trong tay thầy trò HLV Teguramori Makoto.

Trong số 23 cái tên được triệu tập nổi lên trên cả chính là hai tiền đạo đang thi đấu ở nước ngoài khá nổi tiếng đó là Minamino Takumi (FC Saltzburg) và Kubo Yuya (BSC Young Boys). Đó đều là những cái tên đã khẳng định được năng lực và đang thi đấu khá thành công ở trời Âu.

Nhưng cũng chính vì lý do các giải đấu ở châu Âu đang diễn ra mà hai cầu thủ kể trên đã có một số vướng mắc với CLB chủ quản của mình. Cụ thể, họ sẽ chỉ tập trung và thi đấu được cho U23 Nhật Bản trong hai trận đấu đầu tiên gặp U23 Macau và U23 Việt Nam. Trận cuối gặp U23 Malaysia cả Takumi và Yuya đều phải trở về thi đấu ở châu Âu cho CLB của mình.

VIDEO: Shafiq bin Shaharudin - Sát thủ số 1 của U23 Malaysia

Đây là một tin vui với U23 Malaysia bởi U23 Nhật Bản sẽ giảm đi đáng kể sức mạnh trên hàng công khi không có hai cầu thủ kể trên. Một thuận lợi giúp đội chủ nhà nghĩ tới một kết quả có lợi hoặc chí ít là để thua càng ít càng tốt.

U23 Malaysia cũng chính là đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam cạnh tranh vị trí nhì bảng I. Việc Malaysia gặp thuận lợi như vậy lại là một khó khăn với thầy trò HLV Miura. Để lọt vào vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam phải đoạt được vị trí nhì bảng với thành tích cao nhất có thể. Vì thế, hạn chế thua đậm trước U23 Nhật Bản và chiến thắng U23 Malaysia là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Miura.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vong loai u23 chau a u23vn U23 Malaysia gap loi the lon u23 nhat ban u23 malaysia lich thi dau vong loai u23 chau a Minamino Takumi Kubo Yuya hlv miura cong phuong tuan anh hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT