Quảng cáo

Malaysia cử người theo dõi trận U23 VN gặp Uzbekistan

Thứ tư, 11/03/2015 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liên đoàn bóng đá Malaysia đã quyết định cử trợ lý HLV Rusdi Suparman sang Việt Nam để nắm bắt tình hình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á của thầy trò HLV Miura.

U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, xem U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, Malaysia cử người theo dõi U23 việt NamHLV Ong Kim Swee cử người ‘do thám’ sức mạnh U23 VN

Tại vòng loại U23 châu Á 2016, Việt Nam rơi vào bảng I với sự góp mặt của Nhật Bản, Malaysia và Macau (Trung Quốc). Với trình độ vượt trội so với 3 đối thủ còn lại thì vị trí đầu bảng và chính thức có mặt ở vòng chung kết khó thoát khỏi tay U23 Nhật Bản.

Mục tiêu của Việt Nam, Malaysia và Macau là vị trí thứ 2, nhằm lọt vào 5 đội nhì bảng có hiệu số tốt nhất để giành tấm vé tham dự vòng chung kết giải diễn ra vào năm sau. Lợi thế của Malaysia là được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên không vì thế mà họ xem thường sự chuẩn bị của Macau cũng như Việt Nam.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia (Giao hữu)

Trong một động thái mới nhất, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) quyết định cử trợ lý Rusdi Suparman đến TP Hồ Chí Minh để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào cuối tuần này (14/3).

Một mặt theo dõi sự chuẩn bị của các đối thủ thì HLV Ong Kim Swee cũng đang tích cực cho học trò tập luyện để bước vào những trận giao hữu với các đội bóng có trình độ châu lục là Trung Quốc và Australia.

 

 

HLV Ong Kim Swee  đặt rất nhiều kỳ về một sự tiến bộ của học trò sau loạt trận giao hữu này. Ông cho biết: “Những đối thủ của chúng tôi ở giải đấu tới đều rất mạnh nên được thi đấu với hai đội bóng có trình độ ở châu lục là cơ hội để các cầu thủ cọ xát và có sự chuẩn bị một cách tốt nhất.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan xem U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan Malaysia cử người theo dõi U23 việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT