Quảng cáo

U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn trước trận gặp Uzbekistan

Thứ tư, 11/03/2015 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Miura vừa đón nhận một tin cực buồn từ đội ngũ y tế khi hậu vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải dính chấn thương và có nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Uzbekistan.

U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan, trực tiếp U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan, dự đoán U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan, dự đoán tỷ số U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan, u23 viet nam vs U22 uzbekistan, quế ngọc hải, quế ngọc hải dính chấn thươngNgọc Hải (trái) dính chấn thương là tổn thất lớn cho U23 Việt Nam

Cuộc khủng hoảng chấn thương đang ngày càng lan rộng ở ĐT U23 Việt Nam. Dù đã triệu tập 30 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á nhưng trước trận đối đầu với Indonesia, HLV Miura chỉ có được sự phục vụ của 17 người.

Ngoài những trường hợp chấn thương nặng như Xuân Trường, Tuấn Tài thì các cầu thủ Hoàng Lâm, Hồng Duy, Đức Lương, Thanh Bình… cũng gặp những vấn đề nhất định và cần có thời gian để hồi phục, lấy lại phong độ.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia (Giao hữu)

Trước khi lên đường vào TP Hồ Chí Minh tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Uzbekistan, HLV Miura tiếp tục phải nhận thêm một thông tin không mấy khả quan. Theo đó, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương bắp đùi, phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An đã gặp vấn đề trước trận gặp Indonesia nhưng anh vẫn được HLV Miura sử dụng. Sau trận đấu, Ngọc Hải đã phải nhờ đội ngũ y tế kiểm tra lại chấn thương và nhận được kết quả không tốt.

Đây được xem là một tổn thất lớn cho ĐT U23 Việt Nam, bởi ai cũng hiểu đây là chốt chặn rất quan trọng và là chỗ dự tinh thần cho toàn đội. Kinh nghiệm ở V-League cũng như các giải đấu quốc tế của trung vệ này là điều rất cần cho một tập thể có nhiều cầu thủ trẻ như U23 Việt Nam.

Hiện tại vẫn cần thêm thời gian để xác định thời gian hồi phục của Quế Ngọc Hải nhưng nếu trong trường hợp xấu nhất rất có thể anh sẽ vắng mặt ở trận gặp U22 Uzbekistan vào ngày 14/3 tới đây.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan trực tiếp U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan dự đoán U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan dự đoán tỷ số U23 Việt Nam vs U22 Uzbekistan u23 viet nam vs U22 uzbekistan quế ngọc hải quế ngọc hải dính chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT