Quảng cáo

'U21 Hà Nội T&T có cầu thủ hay hơn cả Duy Mạnh'

Thứ sáu, 30/10/2015 19:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của HLV Phạm Minh Đức sau khi U21 Hà Nội T&T giành chiến thắng thuyết phục TP HCM trong trận bán kết U21 QG.

Video bàn thắng: U21 Hà Nội T&T 2-1 U21 TPHCM (Bán kết U21 Quốc gia)

Chiều nay, U21 Hà Nội T&T đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước chủ nhà TP HCM. Giành tấm vé vào chơi trận chung kết gặp An Giang, HLV Phạm Minh Đức tỏ ra rất tự tin.

Giải U21 Quốc gia, U21 Hà Nội T&T vào chung kết, U21 Hà Nội T&T 3-1 U21 TP HCM, Duy Mạnh, Văn Toàn, tiền vệ Duy Mạnh

Duy Mạnh không phải ngôi sao duy nhất của U21 Hà Nội T&T

"Hà Nội T&T có nhiều cầu thủ quốc gia nên lứa U19 đi đá giải chắc chắn phải có thành tích. Đó là áp lực với cá nhân tôi, với lại TP HCM là chủ nhà và HLV Phùng Thanh Phương lại rất hiểu tôi. Thật may là đội có bàn thắng trước và dù bị gỡ hòa nhưng tôi tin các cầu thủ của mình, bởi lẽ chúng tôi còn rất nhiều con át chủ bài khác" - HLV Minh Đức nói trong cuộc họp báo sau trận.

Nhìn vào màn trình diễn của các học trò, ông còn tự tin tuyên bố lứa cầu thủ của T&T còn có nhiều cầu thủ xuất sắc hơn những Duy Mạnh, Quang Hải. "Quang Hải muốn được chơi tự do hơn nên cần phải cải thiện thể lực và sức mạnh cơ bắp. Đó là cầu thủ có tư duy chơi bóng rất tốt, khéo nữa nhưng thể hình thì chưa tốt.

Còn Duy Mạnh, tôi không ngờ cậu ấy có thể hồi phục nhanh như vậy. Tôi đã luôn có phương án thay thế cầu thủ này, nếu không có cậu ấy chúng tôi còn có Đậu Văn Toàn, nói về hiệu suất thì nó còn hay hơn Duy Mạnh".

Còn với HLV Phùng Thanh Phương của TP HCM, ông tỏ ra tiếc nuối với kết quả này. "Cầu thủ của tôi đã chơi rất tự tin và mạnh mẽ. Trong bóng đá không thể tránh khỏi sai lầm và đội đẳng cấp hơn đã tận dụng được nó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải U21 Quốc gia U21 Hà Nội T&T vào chung kết U21 Hà Nội T&T 3-1 U21 TP HCM Duy Mạnh Văn Toàn tiền vệ Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT