Quảng cáo

U19 Việt Nam vs U19 Mexico: Việt Nam sẵn sàng tạo cú sốc

Thứ tư, 18/04/2018 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam đã sẵn sàng hạ gục Mexico dưới bàn tay dẫn dắt của thuyền trưởng Hoàng Anh Tuấn. Một cơn địa chấn liệu có xảy ra trên đất Hàn Quốc?.

“Tôi muốn cảm ơn BTC vì đã mời chúng tôi tham dự giải đấu này. Các cầu thủ của chúng tôi có ít cơ hội để đối đầu với những đội bóng có tính cạnh tranh như này. Tôi sẽ giúp các cầu thủ thi đấu tốt nhất có thể ở giải này. Hàn Quốc, Mexico, Maroc là những đội bóng rất mạnh. Tôi có kinh nghiệm quý giá muốn truyền lại các học trò, đó là chỉ có tự tin mới có thể chơi tốt và làm nên chiến thắng” - HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn nói lên quan điểm của mình trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Phải thừa nhận một điều rằng, các đội tuyển của Việt Nam có ít cơ hội để được tham dự những giải đấu giao hữu lớn, có tính cạnh tranh. U19 Việt Nam được phía Hàn Quốc mời dự giải Tứ hùng có thể xem là thành công và cũng là tác động không nhỏ sau thành công của U23 Việt Nam tại giải châu Á.

u19 viet nam vs u19 mexico, nhan dinh u19 viet nam vs u19 mexico, suwon js cup 2018, u19 việt nam, u19 mexico

Với những đối thủ sừng sỏ như Hàn Quốc, Mexico và Maroc, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đối đầu với ba đội bóng ở ba châu lục khác nhau. Ở châu Á, chúng ta không còn lạ gì phong cách của Hàn Quốc. Cơ hội được đá với Mexico ở châu Mỹ, Maroc ở châu Phi thực sự sẽ là những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Trận mở màn, Việt Nam gặp Mexico và đó có thể coi là thử thách lớn nhất ở giải này với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Xét về mặt lực lượng, U19 Việt Nam lứa này theo nhận xét của HLV người Khánh Hoà là không có nhiều cầu thủ nổi bật. Tuy nhiên cầu thủ nổi bật chỉ là một trong số những tiêu chí rất nhỏ để ông Tuấn hướng tới thành công. Cái mà nhà cầm quân này làm được và đã chứng minh được đó là xây dựng nên lối chơi rõ ràng, một đội bóng đoàn kết và kỷ luật rất cao.

HLV Hoàng Anh Tuấn có kinh nghiệm đối đầu với những đội bóng lớn. Và Mexico cũng không phải thứ gì đó khiến ông và các học trò phải run sợ trước khi bước vào sân. Hơn nữa, đây chỉ là một giải giao hữu, không đặt nặng thành tích và sẽ là cơ hội tốt để những cầu thủ được thể hiện khả năng của mình.

Mexico nhỉnh hơn Việt Nam về mọi mặt, tuy nhiên một bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là ở những giải trẻ. Hãy cùng chờ xem U19 Việt Nam hoá giải Mexico thế nào trong trận đấu diễn ra lúc 14h00 chiều nay 18/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam vs u19 mexico suwon js cup 2018 u19 việt nam u19 mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT