Quảng cáo

Tin HOT 18/4: Xác định hai đội vào chung kết Asian Cup 2018

Thứ tư, 18/04/2018 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Xác định hai đội vào chung kết Asian Cup 2018, HLV Park Hang Seo ‘về nước’ xem giò U19 Việt Nam… là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 18/4.

Tin bóng đá Việt Nam

Xác định hai đội vào chung kết Asian Cup 2018

Sau khi Việt Nam bị loại, chỉ còn nữ Thái Lan là đi tiếp và đá trận bán kết VCK Asian Cup 2018. Các cô gái đến từ xứ Chùa vàng đã tạo nên một trận đấu vô cùng kịch tính với nữ Úc.

Họ bị dẫn bàn trước nhưng sau đó gỡ 1-1 và còn vượt lên dẫn 2-1. Tưởng như chiến thắng đã nằm trong tay thì đúng phút bù giờ, nữ Thái Lan bị gỡ 2-2 và phải đá hiệp phụ. Thời gian đá hiệp phụ cũng không mang lại thêm bàn nào (dù Thái Lan bị thẻ đỏ ở phút 87) và hai đội đá penalty. Trong khi Thái Lan đá hỏng tới 3 quả thì Úc chỉ hỏng 2 lần và giành vé đầu tiên vào chung kết.

tin bong da, tin bong da hom nay, hlv park hang seo, asian cup 2018

Nữ Úc sẽ gặp nữ Nhật Bản, đội đã giành chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc. Ở trận bán kết này, nữ Nhật đã cho thấy đẳng cấp của mình khi dễ dàng chơi ép sân và ghi 3 bàn thắng. Nữ TQ cuối trận ghi được bàn danh dự.

Trận tranh hạng 3 giữa Thái Lan và TQ diễn ra lúc 20h45 ngày 20/4 trong khi đó chung kết giữa Nhật và Úc diễn ra lúc 0h00 ngày 21/4.

HLV Park Hang Seo ‘về nước’ xem giò U19 Việt Nam

HLV Park đã trở về Hàn Quốc để theo dõi những trận đấu của U19 Việt Nam tại JS Cup 2018.

U19 được xem là lực lượng kế cận của ĐT U23 Việt Nam, chính vì vậy HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để theo dõi các cầu thủ thi đấu, với hy vọng phát hiện thêm những nhân tố mới. Ông Park cho biết: “Tôi mong giải đấu sắp tới là cơ hội để các cầu thủ trẻ học hỏi trong quá trình phát triển. Đây cũng là dịp đánh giá, kiểm tra các thế hệ tài năng tiếp theo của bóng đá Việt Nam sau đội U23 và ĐTQG. Tôi sẽ xem các trận của U19 Việt Nam”.

Do ông Park trở về nước nên nhiệm vụ đến sân dự khán, xem phong độ các cầu thủ thi đấu ở V.League sẽ được trợ lý Lee Young Jin đảm nhiệm.

U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U19 Mexico vào lúc 14h00 (giờ Việt Nam!) ngày 18/4. Xem trực tiếp trận này ở đây.

Tin bóng đá quốc tế:

PSG bán hòa vốn Neymar cho M.U

Theo tờ Don Balon, PSG sẵn sàng bán Neymar cho Man United vào hè 2018 với giá 222 triệu euro, bằng số tiền họ chi để phá hợp đồng cho chân sút Brazil với Barca vào hè 2017.

De Bruyne mong Man City vung tiền

Tiền vệ người Bỉ cho hay, anh mong lãnh đạo Man City tiếp tục chi tiền tăng cường lực lượng ở mùa giải 2018/19 để bảo vệ chức vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League.

Cầu thủ Ajax chê Van der Sar và Marc Overmars

Sau khi thất bại trước PSV trong cuộc đua tranh chức VĐQG Hà Lan, thủ môn Ajax, Andre Onana đã chê Giám đốc điều hành Van der Sar và Giám đốc bóng đá Marc Overmars đã khiến Ajax “chơi như c*t” ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da hlv park hang seo asian cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT