Quảng cáo

U19 Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước U19 Mexico

Thứ tư, 18/04/2018 16:05 PM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam không giữ được sự tỉnh táo trong hiệp 2 và để thua 0-4 trước U19 Mexico trong trận mở màn giải U19 Suwon JS Cup 2018 tổ chức tại Hàn Quốc.

Highlights: U19 Việt Nam 0-4 U19 Mexico

U19 Việt Nam có trận mở màn gặp U19 Mexico, đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đề ra chiến thuật rất rõ ràng, đó là chơi phòng ngự phản công.

Đội hình của U19 Việt Nam chơi thấp và chờ đợi những cơ hội để phản công. Lối chơi này khiến Mexico gặp khá nhiều khó khăn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Không thể lên bóng quá nhiều, Việt Nam vẫn có những cơ hội của riêng mình nhưng không thể ghi bàn.
Sang hiệp 2, khi Mexico bung hết sức và hàng phòng ngự Việt Nam bắt đầu mắc sai lầm. Họ ghi liền hai bàn chóng vánh khiến cho Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Bị dẫn trước, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vùng lên tấn công. Họ tạo ra nhiều cơ hội có thể dứt điểm nhưng cũng giống như hiệp đầu, chúng ta thiếu đi sự sắc bén.
Trong khi đó về cuối trận, U19 Việt Nam mắc nhiều sai sót ở khâu phòng ngự và vì thế thua thêm 2 bàn để trận đấu kết thúc với 4 bàn cho Mexico. Thua trận này, U19 Việt Nam tạm đứng cuối BXH. Trận sau, U19 Việt Nam gặp Maroc vào lúc 18h00 ngày 20/4. Vào lúc 17h00 chiều nay, U19 Hàn Quốc sẽ gặp U19 Maroc và được Thethao247 trực tiếp tại đây.

Đội hình dự kiến của U19 Việt Nam: Y Eli Niê, Văn Tới, Việt Anh, Bá Sang, Sỹ Hoàng, Hồng Sơn, Văn Xuân, Nguyễn Hữu Thắng, Tiến Anh, Minh Bình, Xuân Tú.


- U19 Mexico nâng tỷ số lên 4-0

- U19 Mexico nâng tỷ số lên 3-0

52': BÀN THẮNG - Chỉ trong vòng 3 phút, lưới của U19 Việt Nam bị rung lên 2 lần sau các pha dứt điểm chính xác của U19 Mexico.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

22': PENALTY: U19 Mexico được hưởng quả phạt đền, tuy nhiên đội bóng đến từ khu vực Bắc Mỹ lại dứt điểm đi ra ngoài.

1': Trận đấu bắt đầu.

- Trận đấu diễn ra vào lúc 14h00 ngày 18/4.

U19 Việt Nam vs U19 Mexico, trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Mexico, JS Cup, U19 Việt Nam, U19 Mexico

U19 VN thoải mái trước trận đấu với Mexico

U19 Việt Nam vs U19 Mexico, trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Mexico, JS Cup, U19 Việt Nam, U19 Mexico

Toàn đội có tinh thần thoải mái trước trận gặp Mexico, không cầu thủ nào gặp tâm lý và đều quyết tâm thi đấu tốt nhất có thể.

HLV Hoàng Anh Tuấn lên xong phương án tác chiến trước Mexico

ĐT U19 Việt Nam dưới sự chủ trì của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc họp để lên kế hoạch cho trận ra quân gặp U19 Mexico, diễn ra vào chiều mai (18/4).

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã đặt ra những yêu cầu rất cao đối với các học trò nhằm thi đấu đạt kết quả tốt nhất trước U19 Mexico. Không chỉ phối hợp cùng GĐKT Gede lên giáo án cho các buổi tập, phân tích đối thủ và xây dựng đấu pháp chiến thuật phù hợp, HLV Hoàng Anh Tuấn còn siết chặt tính kỷ luật, tác phong chuyên nghiệp đối với các học trò bằng những nhắc nhở rất nghiêm khắc.

Nhà cầm quân người Khánh Hòa cũng dành nhiều thời gian để truyền tải thông điệp đến các cầu thủ về sức mạnh tập thể của đội tuyển và mỗi cá nhân đều phải có trách nhiệm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, thể hiện sự tự tin trước bất kỳ đối thủ nào, tại bất kỳ trận đấu nào.

Chấn thương nặng, 'vua giải trẻ' chia tay U19 Việt Nam

Sau trận đấu tập với PVF chiều 13/4, HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách 18 cầu thủ U19 Việt Nam sang Hàn Quốc dự giải giao hữu Suwon JS Cup. Những cầu thủ bị loại là Phạm Văn Nam, Tống Văn Hợp, Trần Tiến Anh, Trương Thái Hiếu, Tony Lê Tuấn Anh và Trần Công Minh.

Trong số này, trường hợp của Trần Công Minh là đáng tiếc nhất. Cầu thủ của Đồng Tháp gặp chấn thương vai khá nặng ở trận đấu tập cuối cùng và buộc phải chia tay các đồng đội.

U19 Việt Nam vs U19 Mexico, trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Mexico, JS Cup, U19 Việt Nam, U19 Mexico

Trần Công Minh được xem là "vua giải trẻ" mới của bóng đá Việt Nam sau Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1999, đúng năm mà cựu danh thủ cùng tên giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam, từng vô địch quốc gia ở các lứa tuổi U15, U17 và U19. Ở 3 giải đấu kể trên, Công Minh đều giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

 

U19 Việt Nam vs U19 Mexico, trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Mexico, JS Cup, U19 Việt Nam, U19 Mexico

Tình hình lực lượng U19 Việt Nam vs U19 Mexico:

U19 Việt Nam: Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của chủ công Trần Công Minh. Dù vậy, U19 Việt Nam buộc phải thích nghi với điều này. Như HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ, U19 Việt Nam hiện giờ không có những cá nhân xuất sắc như lứa đàn anh Quang Hải...

U19 Mexico, đội bóng này gồm hầu hết những cầu thủ ở độ tuổi 17, 18. Họ thuộc các CLB mạnh hàng đầu của nước này như Guadalajara, Pachuca, Monterrey, Santos...Vì thế, cũng không có gì bất ngờ nếu U19 Việt Nam bị đánh giá là cửa dưới.

Họ đã nói trước trận:

HLV Việt Nam: “Tôi muốn cảm ơn BTC vì đã mời chúng tôi tham dự giải đấu này. Các cầu thủ của chúng tôi có ít cơ hội để đối đầu với những đội bóng có tính cạnh tranh như này. Tôi sẽ giúp các cầu thủ thi đấu tốt nhất có thể ở giải này. Hàn Quốc, Mexico, Maroc là những đội bóng rất mạnh. Tôi có kinh nghiệm quý giá muốn truyền lại các học trò, đó là chỉ có tự tin mới có thể chơi tốt và làm nên chiến thắng”.

HLV Mexico: “Tôi không cần giấu bài, sức mạnh của chúng tôi đến từ sự đoàn kết, tính tổ chức. Chúng tôi cũng có những cầu thủ sở hữu những kỹ năng rất xuất sắc, Mexico là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận sắp tới. Đây là một trận đấu tốt để giúp các cầu thủ có thể tích luỹ kinh nghiệm. Tôi biết bóng đá trẻ Việt Nam đang rất phát triển trong những năm gần đây, chúng tôi sẽ thận trọng, tôn trọng đối thủ này”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Mexico JS Cup U19 Việt Nam U19 Mexico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT