Quảng cáo

HLV U19 Mexico chơi bài ngửa trước trận gặp U19 Việt Nam

Thứ tư, 18/04/2018 08:21 AM (GMT+7)
A A+

HLV Diego Ramirez của U19 Mexico đánh giá rất cao thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn và coi Việt Nam là cữ dượt quan trọng của họ trước khi dự những giải đấu lớn.

Vào lúc 14h00 ngày 18/4, U19 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U19 Mexico trong khuôn khổ giải Tứ hùng JS Cup diễn ra tại Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có nửa tháng chuẩn bị.

Nhằm tìm ra giải pháp khắc chế Mexico, HLV Hoàng Anh Tuấn, GĐKT Gede đã có buổi họp và chỉ đạo cho U19 Việt Nam. Đại diện của Việt Nam đã hoàn toàn tự tin hướng tới trận đấu sắp tới.

U19 Việt Nam vs U19 Mexico, nhan dinh U19 Việt Nam vs U19 Mexico, u19 js cup, hlv hoang anh tuan

Về phần U19 Mexico, HLV Diego Ramirez tỏ ra rất hào hứng với trận gặp Việt Nam. Trong bài phát biểu họp báo trước trận, ông nói: “Cảm ơn các bạn Hàn Quốc đã mời chúng tôi tham dự giải đấu đầy chất lượng này. Tôi nghĩ rằng JS Cup là cơ hội tốt cho chúng tôi hoàn thiện mình để hướng tới những giải đấu quan trọng sắp tới”.

Ông Diego Ramirez chơi bài ngửa, chỉ thẳng ra điểm mạnh của U19 Mexico trước trận gặp Việt Nam. “Tôi không cần giấu bài, sức mạnh của chúng tôi đến từ sự đoàn kết, tính tổ chức. Chúng tôi cũng có những cầu thủ sở hữu những kỹ năng rất xuất sắc, Mexico là một đội bóng rất mạnh. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận sắp tới. Đây là một trận đấu tốt để giúp các cầu thủ có thể tích luỹ kinh nghiệm. Tôi biết bóng đá trẻ Việt Nam đang rất phát triển trong những năm gần đây, chúng tôi sẽ thận trọng, tôn trọng đối thủ này”.

 

 

Trong khi đó HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Tôi muốn cảm ơn BTC vì đã mời chúng tôi tham dự giải đấu này. Các cầu thủ của chúng tôi có ít cơ hội để đối đầu với những đội bóng có tính cạnh tranh như này. Tôi sẽ giúp các cầu thủ thi đấu tốt nhất có thể ở giải này. Hàn Quốc, Mexico, Maroc là những đội bóng rất mạnh. Tôi có kinh nghiệm quý giá muốn truyền lại các học trò, đó là chỉ có tự tin mới có thể chơi tốt và làm nên chiến thắng”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Mexico u19 js cup hlv hoang anh tuan u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo