Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn tiêm ‘doping’ tinh thần để Việt Nam hạ Mexico

Thứ ba, 17/04/2018 19:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn tiêm ‘doping’ tinh thần để Việt Nam hạ Mexico, ‘vua phá lưới’ V-League bất ngờ lên tiếng… là những tin bóng đá đáng chú ý tối ngày 17/4.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Hoàng Anh Tuấn tiêm ‘doping’ tinh thần để Việt Nam hạ Mexico

Trước các đối thủ rất mạnh, có thể hình, thể lực vượt trội, ngoài các yếu tố chuyên môn, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhấn mạnh về thứ vũ khí vốn đã làm nên thành công của U19 Việt Nam 2 năm trước đây. Đó chính là tinh thần thập thể và sự tự tin. Ông Tuấn yêu cầu các cầu thủ phải ý thức được tinh thần vì màu cờ sắc áo và không có ngôi sao nào quan trọng hơn tập thể.

tin bong da, u19 viet nam, u19 mexico, vleague

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các học trò phải tuân thủ nội quy, nâng cao ý thức trong ăn uống, sinh hoạt nhằm đảm bảo sức khỏe thi đấu đấu với mật độ 2 ngày/trận. BHL xác định U19 Mexico, U19 Maroc và U19 Hàn Quốc đều trên tầm chúng ta nên đòi hỏi các cầu thủ phải có tinh thần tốt, kỷ luật chặt chẽ để đạt những ý đồ về chuyên môn và có được thành tích tốt. Giải đấu này là điều kiện để U19 Việt Nam chuẩn bị cho sân chơi châu lục, nơi có những đội bóng rất mạnh đang chờ đội. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 14h00 ngày 18/4 theo giờ VN.

‘Vua phá lưới’ V-League bất ngờ lên tiếng

Oseni, tiền đạo đang là ‘vua phá lưới ở V-League 2018 (8 bàn/5 vòng) đã có những chia sẻ đầy thú vị về các đồng đội và giải đấu trong thời gian qua. "Tôi cảm thấy bản thân đang có khởi đầu tốt, hạnh phúc khi ghi được nhiều bàn thắng. Mùa trước, tôi khởi đầu tương đối khó khăn do thể trạng chưa tốt, cũng như mất thời gian làm quen, quan sát đội vận hành".

"Mọi chuyện giờ ổn rồi. Tôi đang cố gắng giữ phong độ, tiếp tục ghi thật nhiều bàn và giành chiến thắng cùng Hà Nội FC trong mọi giải đấu. Tôi đang được chơi cùng những đồng đội tuyệt vời. Tập thể Hà Nội FC là những nhà vô địch".

Tin bóng đá quốc tế:

U23 MU tủi hổ xuống hạng

Công tác đào tạo trẻ của Man Utd tiếp tục gây tranh cãi khi đội dự bị của họ (U23) thi đấu tệ hại ở Premier League 2. Đây là giải đấu FA tổ chức riêng cho các đội trẻ và dự bị của các CLB tại Anh, chia làm 2 hạng đấu, mỗi hạng bao gồm 12 đội đá vòng tròn 2 lượt.

Trong khi đội U18 Man Utd vừa giành chức vô địch giải U18 miền Bắc nước Anh thì đội U23 gây thất vọng lớn. Kể từ đầu mùa giải, đội bóng do Ricky Sbragia dẫn dắt chỉ thắng được đúng 4 trận, hòa 7 và thua đến 10 trận, đứng bét bảng Premier League 2 hạng 1 với 19 điểm.

Với việc U23 Derby thắng U23 West Ham 1-0 vào đêm qua, U23 Man Utd đã chính thức phải xuống hạng 2 trước 1 vòng đấu.

Darmian ngầm tỏ tình với Juventus

Không chấp nhận kiếp dự bị, Matteo Darmian đã tính tới chuyện chia tay Old Trafford. Điều này đã được chính hậu vệ người Italia thừa nhận khi chia sẻ trên Sky Italia.

Cụ thể, Darmian cho biết anh rất nhớ Italia và rất hãnh diện vì nhận được sự quan tâm từ phía Juventus. “Tôi đã có quá trình trải nghiệm thú vị ở Anh. Man Utd là 1 trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã giành một số danh hiệu ở đây nhưng rất nhớ Italia. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải.

Juventus ư? Tôi vẫn chưa quyết định tương lai. Tôi rất vui khi Juventus ngỏ ý quan tâm tới tôi. Đây là CLB vĩ đại nên tôi rất vui vì điều đó. Tôi sẽ nghĩ tới chuyện ra đi ở một thời điểm thích hợp”, Darmian chia sẻ trên Sky Italia.

Buffon nhận lời mời bất ngờ

Tin trên tờ AS cho biết, Gianluigi Buffon đã nhận được một lời mời từ người đồng đội cũ tại Juventus, Carlos Tevez, về việc sang thi đấu tại giải Superliga của Argentina nếu thủ thành này quyết định rời Serie A khi mùa giải này kết thúc.

Khả năng này đang tạo nên sự xôn xao ở Buenos Aires, khi Buffon có thể sẽ hứng thú với ý tưởng kết thúc sự nghiệp ở một sân bóng nổi tiếng như La Bombonera.  Hiện tại, thủ thành kỳ cựu nào chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Giới bình luận vẫn để ngỏ 2 khả năng - một là anh sẽ dừng mối tình 17 năm với Bà đầm già, hai là sẽ cố thêm một mùa giải nữa ở sân Allianz.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da u19 viet nam u19 mexico vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT