Quảng cáo

U19 Việt Nam mất hai trụ cột ở trận gặp U19 Iraq

Thứ ba, 18/10/2016 10:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không thể có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột trong trận gặp U19 Iraq diễn ra vào ngày 20/10 tới đây.

Player Loading...

VIDEO: Chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Trọng Đại trước U19 UAE

Hôm qua (17/10), U19 Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa U19 UAE để tạo lợi thế lớn trong cuộc đua tới tấm vé vào chơi trận tứ kết giải U19 châu Á. Với 4 điểm có trong tay, U19 Việt Nam chỉ cần hòa ở trận cuối gặp Iraq là chắc chắn đi tiếp, bất chấp kết quả trận còn lại giữa Triều Tiên và UAE.

u19 viet nam, u19 iraq, u19 chau a, u19 uae, lich thi dau u19 viet nam,

U19 Việt Nam mất hai trụ cột trước trận gặp Iraq

Trước trận đấu có thể làm nên lịch sử này (lần đầu tiên vượt qua vòng bảng trong các kỳ tham dự U19 châu Á) vẫn còn những mối lo rất lớn về lực lượng.

Cái tên đầu tiên sẽ không được tham dự trận tới là đội trưởng Trọng Đại. Ở trận gặp UAE hôm qua, Trọng Đại đã nhận thẻ đỏ và anh sẽ phải vắng mặt trong trận cuối. Đây sẽ là mất mát rất lớn với U19 Việt Nam bởi cầu thủ này luôn là lựa chọn số 1 của HLV Hoàng Anh Tuấn, người có khả năng chỉ huy hàng thủ rất tốt của đội tuyển.

Ngay sau trận đấu vừa rồi, ông thầy người Khánh Hòa cũng thừa nhận: “Ở trận cuối đội vắng trung vệ Trọng Đại vì thẻ đỏ, mọi chuyện sẽ khó khăn. Trọng Đại là cầu thủ rất quan trọng, chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa để khoả lấp sự thiếu vắng của cậu ấy”

Ngoài Trọng Đại, hậu vệ trái Văn Hậu cũng sẽ không thể góp mặt ở trận cuối do dính 2 thẻ vàng từ đầu giải. Ở trận gặp Triều Tiên anh lĩnh 1 tấm và trận gặp UAE thêm một chiếc nên không đủ điều kiện thi đấu.

Có thể nói đây cũng là một sự vắng mặt vô cùng đáng tiếc với U19 Việt Nam. Ở hai trận đã qua, Văn Hậu đều thi đấu rất hay. Thậm chí ở trận đầu tiên, cầu thủy này chính là chủ nhân của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 từ một siêu phẩm bên ngoài vòng cấm.

Thiếu vắng đi 2 sự chắc chắn trong khâu phòng ngự quả là bài toán đau đầu với HLV Hoàng Anh Tuấn. Trong quãng thời gian nghỉ ngơi trước lượt trận cuối, chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ phải sàng lọc nhân sự tìm người thay thế.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Iraq sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 20/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam u19 iraq u19 chau a u19 uae lich thi dau u19 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT