Quảng cáo

U19 HAGL và những nhân tố mới rất triển vọng

Thứ tư, 29/10/2014 22:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Văn Tiến, hậu vệ Đức Lương chính là những cái tên được NHM biết đến nhiều hơn sau thành công tại giải U21 Quốc tế.

VIDEO clip bàn thắng: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan (CK U21 Quốc 

Sở hữu những cái tên như Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy hay Thanh Tùng, U19 HAGL được đánh giá rất cao ở tuyến tiền vệ và hàng công nhưng lại yếu ở khâu phòng ngự. Chỉ một mình Đông Triều dường như là quá ít để người ta tin tưởng vào sự vững chắc nơi hậu phương của U19 HAGL. Thế nhưng qua giải đấu vừa rồi, những người yêu mến đội bóng trẻ này có quyền hy vọng nhiều hơn bởi đã có hai nhân tố mới trình làng đã thể hiện rất tốt năng lực của mình.

U19 HAGL, U19 HAGL vo dich U21 Quoc te, thủ môn Văn Tiến, hậu vệ Đức Lương, U21 Quốc tế, U21 Việt Nam, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Thanh Tùng

Thủ môn Văn Tiến đã thi đấu xuất sắc

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của thủ môn Văn Tiến khi thay thế cho Văn Trường. Dù tuổi đời còn rất trẻ và đây mới là giải đấu ra mắt chính thức đầu tiên nhưng Văn Tiến đã cho thấy bản lĩnh của mình.

Những pha xử lý tình huống trong vòng cấm của Văn Tiến tỏ ra rất chắc chắn. Là mẫu thủ môn có khả năng làm chủ khu vực vòng cấm địa và khả năng chống bóng bổng cũng rất tốt. Rất nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng tại sao tài năng của Văn Tiến không được biết đến sớm hơn tại những giải đấu trước đó U19 Việt Nam tham dự.

U19 HAGL, U19 HAGL vo dich U21 Quoc te, thủ môn Văn Tiến, hậu vệ Đức Lương, U21 Quốc tế, U21 Việt Nam, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Thanh Tùng

Đức Lương cũng là một phát hiện thú vị

Thứ hai là hậu vệ Đức Lương, người có phong cách đá rất giống với Hồng Duy. Đức Lương chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái và anh rất hay có những tình huống tham gia tấn công. Một điểm rất tương đồng với cách đá mà Hồng Duy đã thể hiện.

Ở Đức Lương, người ta có thể nhận thấy anh là mẫu cầu thủ có kỹ thuật và sức rướn cực tốt. Khi đá cùng cánh với Hồng Duy ở phía trên, rõ ràng sự xuất sắc của Đức Lương đã giúp U19 HAGL có thêm miếng đánh hiệu quả hơn. Phong thái thi đấu chững chạc cũng là điểm cộng của cầu thủ còn trẻ tuổi này. Nếu có thêm những sân chơi vừa sức, tài năng của Đức Lương sẽ còn được phát huy nhiều hơn nữa.

Rõ ràng với chức vô địch cùng những phát hiện thú vị này, U19 HAGL đã có một giải đấu thành công mỹ mãn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL U19 HAGL vo dich U21 Quoc te thủ môn Văn Tiến hậu vệ Đức Lương U21 Quốc tế U21 Việt Nam Xuân Trường Tuấn Anh Công Phượng Văn Toàn Hồng Duy Thanh Tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo