Quảng cáo

HLV U21 Thái Lan tuyên chiến với U19 HAGL vào năm sau

Thứ tư, 29/10/2014 15:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 0-3 trước U19 HAGL ở trận chung kết diễn ra tối qua (28/10), HLV U21 Thái Lan Adul Rungruang hứa sẽ quay lại phục thù vào giải năm sau.

VIDEO: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan


U21 Thái Lan đã thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014, đặc biệt là cuộc lội người dòng ngoạn mục trước Malaysia ở bán kết khi bị dẫn trước 3 bàn. Ở trận chung kết, đoàn quân của HLV Adul Rungruang mặc dù rất nỗ lực, nhưng trước U19 HAGL chơi cực kỳ ấn tượng và họ đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-3. Với thất bại này, đội bóng xứ Chùa vàng chỉ giành vị trí Á quân của giải.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Adul Rungruang cho biết: “Cả 2 đội đã cống hiến một trận chung kết hấp dẫn. U19 HAGL là đội bóng mạnh hơn và chúng đã cố gắng làm tất cả để ngăn cản họ. Tuy nhiên, U21 Thái Lan đã không làm được điều đó", HLV Adul Rungruang nói.

HLV Adul Rungruang khẳng định sẽ quay trở lại vào năm sau


Khó nuốt được thất bại, chiến lược gia người Thái Lan quyết tâm phục thù vào giải năm sau: “Hôm nay chúng tôi hơi thiếu may mắn dù U19 HAGL là đội mạnh hơn. Nhưng năm sau chúng tôi sẽ quay lại để phục thù. Lý do nữa chúng tôi muốn quay lại là bởi tình yêu bóng đá rất lớn của NHM Việt Nam. Được thi đấu dưới bầu không khí khán giả chật kín sân thì bất kỳ HLV và đội bóng nào cũng mong muốn. Năm sau chúng tôi sẽ trở lại, chắc chắn thế!”, HLV Adul Rungruang kết luận.

Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 gây được ấn tượng mạnh là do sức hút của lứa U19 HAGL với thành phần là những cầu thủ U19 Việt Nam. Mỗi trận đấu có sự góp mặt của HLV Guillaume Greachen, khán đài sân Cần Thơ luôn chật kín, điều này đã gây được ấn tượng đối với các đội bóng khách mời tham dự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức u19 việt nam HAGL Học viện HAGL Arsenal JMG U19 HAGL vô địch Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2014 HLV Guillaume Graechen Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT