Quảng cáo

Tuyên bố trừng phạt Villarreal nhưng rồi bị loại, HLV Nagelsmann nói gì?

Thứ tư, 13/04/2022 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Dù bị loại khỏi Champions League nhưng HLV Julian Nagelsmann hài lòng với màn trình diễn của Bayern trước Villarreal.

VIDEO: Bayern 1-1 Villarreal (Nguồn: FPT Play)

Trước khi trận tứ kết lượt về diễn ra, Bayern gặp bất lợi khi để thua 0-1 trên sân của Villarreal. Trong cuộc họp báo trước trận lượt về trên đất Đức, chiến lược gia 34 tuổi tỏ ra rất tự tin. Ông cho rằng ‘Villarreal đã sai lầm vì để Bayern sống sót” và sẽ trừng phạt đối thủ. Thế nhưng 90 phút trên sân Allianz Arena khép lại, Bayern chính thức bị loại khỏi Champions League.

Phát biểu sau kết quả đáng tủi hổ này, Nagelsmann ca ngợi màn trình diễn của Bayern. Ông tỏ ra tiếc nuối khi Hùm Xám đáng lẽ phải ghi bàn thứ hai trước khi bị gỡ hòa. 

“Trận lượt đi là mấu chốt. Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt. Đây là một trong những trận đấu hay nhất của chúng tôi trong vài tháng qua. Đáng lẽ chúng tôi phải dẫn trước 2-0 trong hiệp hai với những cơ hội của Thomas (Muller) nhưng điều đó không xảy ra. 

Thất bại này thật cay đắng. Chúng tôi có rất ít khoảng trống, luôn có nguy cơ bị phản công và việc tạo ra nhiều cơ hội trước hàng thủ lùi sâu như vậy là rất khó. Nếu bạn không thắng và bị loại thì phải chấp nhận điều đó”.

nagel
HLV Nagelsmann tiếc vì không thể ghi nhiều bàn hơn vào lưới Villarreal

Trong khi đó Thomas Muller bày tỏ sự thất vọng: “Thật vô cùng cay đắng khi chúng tôi đã để thủng lưới bất chấp đây là màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã chơi một trận đấu với sự quyết tâm và sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV. Có lẽ chúng tôi phải tự trách mình khi không ghi thêm bàn thắng. Một bàn thua đến dù chúng tôi đã phòng ngự tốt”.

Giám đốc điều hành của Bayern, Oliver Kahn cho biết: “Thật đáng thất vọng khi bạn nhận một bàn thua ngay khi trận đấu sắp kết thúc. Chúng tôi đã có thể dẫn trước 2-0 khi Muller có cơ hội ngon ăn. Trận này bạn không thể đổ lỗi cho đội bóng. Nếu có trách thì chúng tôi phải tự trách mình khi phung phí cơ hội”.

Sau lượt trận diễn ra rạng sáng 13/4 đã xác định được 2 cái tên đầu tiên vào bán kết là Villarreal và Real Madrid.

Author Thethao247.vn Thành Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Champions League HLV Nagelsmann Villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT