Quảng cáo

Bị loại khỏi C1, CĐV Bayern Munich cay cú gọi đây là ‘quả báo’

Thứ tư, 13/04/2022 04:40 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều người hâm mộ ‘Hùm Xám’ đã chỉ trích chiến thuật và cho rằng HLV Nagelsmann không xứng đáng dẫn dắt Bayern Munich.

VIDEO: Bayern Munich 1-1 Villarreal (Nguồn: FPT Play)

Bayern Munich tung tổng cộng 24 cú sút về phía khung thành Villarreal nhưng chỉ có 4 lần trúng đích và 1 bàn thắng. Trong khi đó đội khách đến từ Tây Ban Nha chỉ cần tổng cộng 4 pha dứt điểm, 1 lần trúng khung thành và có 1 bàn thắng. Kết quả hòa 1-1 sau 90 phút khiến thầy trò HLV Nagelsmann cay đắng rời Champions League ở tứ kết.

Chứng kiến thất bại của đội nhà, các CĐV của Hùm Xám không thể giấu nổi sự thất vọng lẫn cay cú với những sự thay đổi của Bayern trong thời gian qua. Đa phần đều chỉ trích lựa chọn thay tướng của BLĐ khi thay Flick bằng Nagelsmann.

Screen Shot 2022-04-13 at 04.23.45

Trong bài đăng thông báo kết quả sau trận trên trang fanpage chính thức của Bayern Munich, CĐV Karan Azad viết: “Kết quả xứng đáng. Bayern bị quả báo vì đối xử tệ với Flick và sau đó chỉ định tên hề làm HLV. Tôi sẽ bỏ theo dõi Bayern với một trái tim nặng trĩu”.

Screen Shot 2022-04-13 at 04.26.42

Trong khi đó CĐV Reinold Prelipceanu chỉ trích cách vận hành của Bayern trong thời gian qua. “Đây là vị thế của chúng ta ở hiện tại. Chúng ta không xứng đáng với bất cứ điều gì. BLĐ đã chọn một con đường khác, với một HLV trẻ và bây giờ chúng ta đang gặt hái được những gì chúng ta đã gieo. Đội hình này có nền tảng từ thời Flick nhưng bây giờ sau gần 1 năm chúng ta đánh mất đi nền tảng đó. Chúng ta chỉ còn là tầm thường…”. 

Screen Shot 2022-04-13 at 04.31.39

Chris Shanahan thậm chí còn bày tỏ sự bực tức hơn khi dùng từ “nhục nhã” để nói về thất bại này: “Nhục nhã quá. Bị loại kiểu này là không thể chấp nhận được. Toàn thể CLB cần xem xét lại điều này, từ các giám đốc, HLV, đội ngũ hỗ trợ và cả các cầu thủ. Rõ ràng có điều gì đó không ổn ở đội bóng, khi bạn có những cầu thủ đẳng cấp nhưng lại không hoàn thành nhiệm vụ. Chơi bóng không ý tưởng, không bản sắc, không đam mê, không chiến lược”.

Giành chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận, Villarreal trở thành đội đầu tiên ghi tên vào bán kết Champions League. Ở trận còn lại, Real đã xuất sắc đánh bại Chelsea 5-4 sau hai lượt trận để trở thành cái tên thứ hai vào bán kết.

Author Thethao247.vn Nguyên Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Villarreal Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT