Quảng cáo

Tương lai của Xavi tại Barca sắp được quyết định

Thứ năm, 22/05/2014 10:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân HLV Barca, Luis Enrique sẽ có buổi họp kín với tiền vệ Xavi Hernandez để bàn về tương lai cũng như vai trò của cầu thủ này tại đội chủ sân Nou Camp trong thời gian tới.

 

Luis Enrique, Xavi Hernandez, Barcelona, Xavi co the roi Barca, Nou Camp, La Liga, chuyen nhuong Barca, Barca chuyen nhuong mua He, Celta Vigo

Xavi và Enrique sẽ ngồi lại họp bàn về tương lai trong vòng vài ngày tới

 

Hôm qua, Luis Enrique đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 với Barca. Cựu HLV của Celta Vigo đã thể hiện quyết tâm bằng phát biểu "tôi muốn nghe lại bài thánh ca của xứ Catalan". Rõ ràng đây là tham vọng rất lớn nhằm khôi phục lại một Barcelona hùng cường như ngày nào.

 

Việc Blaugrana bước vào giai đoạn "đại phẫu" cũng khiến tương lai nhiều cầu thủ trở nên bất ổn. Kể cả những công thần như Xavi cũng bị liệt vào diện nghi ngờ về tương lai tại Barcelona.

 

Video bóng đá: Những tình huống biểu diễn kỹ thuật của Xavi

 

Cuộc gặp gỡ giữa Enrique và Xavi trong những ngày tới sẽ quyết định đến nhiều vấn đề của đội bóng cũng như tương lai của Xavi. Tuy nhiên việc Enrique nói rằng Xavi "là một người bạn và là đối tác cũ" khiến nhiều người tin tưởng chắc vào một vị trí ở lại Barca trong thời gian tới. "Đã đến lúc phải ngồi xuống và nói chuyện với Xavi, cùng xem xét những gì cả hai bên muốn là điều tốt nhất cho Barca lúc này".

 

Việc Enrique mới chân ướt chân ráo về Barca cũng sẽ khiến ông không thể mạnh tay, đặc biệt là với cầu thủ có tầm ảnh hưởng và một công thần như Xavi. Và điều đó dường như đã khẳng định chắc chắn Xavi sẽ vẫn ở lại, thậm chí giữ một vai trò còn quan trọng hơn với Barca so với mùa giải này.

 

Ngoài tương lai bất ổn của Xavi Hernandez, hàng loạt những cái tên như Dani Alves, Mascherano hay Alba cũng bị đặt vào tình trạng báo động.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Luis Enrique Xavi Hernandez Barcelona Xavi co the roi Barca Nou Camp La Liga chuyen nhuong Barca Barca chuyen nhuong mua He Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT