Quảng cáo

Xavi chạy đua với chấn thương để kịp dự World Cup 2014

Thứ ba, 20/05/2014 18:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Các bác sĩ ở Barca đã xác nhận tiền vệ Xavi gặp phải một chấn thương ở cột sống nhưng vẫn có thể tham dự World Cup 2014.

 

Xavi chấn thương,World Cup 2014,tuyển Tây Ban Nha,ĐT Tây Ban Nha,tuyển TBN,Xavi,Barca

Xavi dù đã cao tuổi vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tới tuyển TBN


Trong trận đấu cuối mùa giải La Liga vừa qua giữa Barca và Atletico Madrid, tiền vệ Xavi đã vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 75. Theo thông báo từ đội ngũ y tế sân Nou Camp, Xavi vẫn đang trong quá trình điều trị một chấn thương ở cột sống. Tuy nhiên, đây không phải là chấn thương quá nặng và theo chẩn đoán ban đầu, thời gian phục hồi dự kiến chỉ là một tuần.

 

Hôm nay, trang chủ Barca thông báo: "Đội ngũ y tế tại Barcelona đã liên lạc với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và sẽ cùng phối hợp với nhau vì sự hồi phục của Xavi, một khi anh lên tập trung để phục vụ World Cup 2014".

 

Thông báo này là một tin vui dành cho Xavi và đội tuyển TBN. Dù đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm của Xavi vẫn là tài sản quý báu đối với HLV Del Bosque. Xavi chính là người có công lớn giúp Bò tót giành chức vô địch Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012.

 

Còn nhớ sát ngày khai mạc World Cup 2010, Xavi đã đối mặt với nguy cơ làm khán giả bởi dính chấn thương đùi. Tuy nhiên, anh đã kịp bình phục và giúp TBN lần đầu tiên vô địch thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT